Ngọc Trinh gây xúc động mạnh vì giúp đỡ cụ ông 80 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, hành động đẹp khi giúp đỡ cụ ông 80 tuổi bán hủ tiếu của Ngọc Trinh đã khiến cư dân mạng cảm động.

Mới đây, trên trang cá nhân của Ngọc Trinh đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh một cụ ông 80 tuổi đầy đáng thương, vì kế sinh nhai mà hàng ngày ông phải đạp xe từ Bình Trị Đông sang quận 6 để bán hủ tiếu. Ngọc Trinh đã đăng ảnh kèm theo dòng trạng thái: "Thương ông quá! Nhà cũ của mình cũng gần quận 6, chạy qua chắc 20p. Mai mình sẽ nói chị dâu chạy qua ăn ủng hộ và lì xì cho ông".

Hình ảnh được Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước những lời chia sẻ của "nữ hoàng nội y" trên FB, cư dân mạng cũng chỉ ngỡ đây là đoạn "hứa suông" của cô. Tuy nhiên, chỉ một ngày sau đó, Ngọc Trinh đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi đăng tải hình ảnh người quen của cô tới tận xe hủ tiếu để ăn ủng hộ và lì xì cho ông một số tiền để ông ăn tết. Cô viết: "Ông cười nhìn vui quá". Trong hình, khán giả có thể nhận ra Ngọc Trinh đã tặng ông cụ một số tiền không hề nhỏ.

Ngọc Trinh đã nhờ người thân gửi tới ông một số tiền để ông ăn Tết.

Hành động này của Ngọc Trinh được cư dân mạng hết sức ủng hộ cũng như giúp cô giành được cái nhìn thiện cảm hơn từ công chúng. Rất nhiều khán giả đã vào FB để comment thể hiện sự ngưỡng mộ đối với hành động đầy tính nhân văn này của "nữ hoàng nội y": "Cái công chúng cần ở một người nghệ sĩ không chỉ hát hay diễn tốt mà cần phải có tấm lòng đẹp, yêu chị", "Cảm ơn tấm lòng của em, thương cụ quá, chỉ vì miếng cơm manh áo mà phải bươn chải khổ cực. Nhờ những tấm lòng như Trinh mà bác đỡ khổ cực", "Chỉ có những người từng cảm nhận được nỗi khổ của cái nghèo mới hiểu và yêu thương những mảnh đời kém may mắn nhiều đến vậy, dù là việc nhỏ nhưng là cả tấm lòng, chúc chị luôn thành công trong cuộc sống".

Cuộc sống khác biệt của hai
Cuộc sống khác biệt của hai "hot girl ngực khủng" Elly - Thủy Top
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Elly Trần đang rất nổi tiếng cùng 2 thiên thần nhỏ thì Thủy Top lại đang loay hoay tìm chỗ đứng trong showbiz.
Vừa diện túi 500 triệu, Phạm Hương đã đi dép lê dạo phố
Vừa diện túi 500 triệu, Phạm Hương đã đi dép lê dạo phố
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, hình ảnh Phạm Hương đi dạo phố với đôi dép lê đã gây bất ngờ cho người hâm mộ.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link