Cuộc sống khác biệt của hai "hot girl ngực khủng" Elly - Thủy Top

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi Elly Trần đang rất nổi tiếng cùng 2 thiên thần nhỏ thì Thủy Top lại đang loay hoay tìm chỗ đứng trong showbiz.

Cuộc sống khác biệt của hai

Cùng được biết đến bằng danh hiệu "hot girl ngực khủng", cả Elly Trần và Thủy Top từng gây sốt cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài nóng bỏng và ngoại hình quyến rũ.

Cuộc sống khác biệt của hai

Cả hai được coi là có cùng xuất phát điểm khi nhận được nhiều lời mời chụp quảng cáo, làm mẫu ảnh vào khoảng thời gian 2008 - 2009. Trong khi Thuỷ Top nổi tiếng vào những năm 2008 với bộ hình "Sexy Sunshine" và "Boxing Girl" với vai trò người mẫu, stylist thì Elly trở thành hiện tượng trong một thời gian khá dài khi những bức ảnh của cô được tung lên mạng, cô được nhiều người biết đến hơn, và điều đó cũng đã mở ra rất nhiều cơ hội cho cô tới với nghệ thuật. Elly sau đó đã trở thành người mẫu cho các studio, các tạp chí, các trang web trực tuyến dành cho teen.

Cuộc sống khác biệt của hai

Thủy Top từng khá thành công với những vai diễn trong các bộ phim truyền hình "Chit và Pi", "Đi qua bóng tối", "Những người độc thân vui vẻ". Elly Trần cũng bén duyên với điện ảnh khi tham gia các bộ phim "Những cô nàng độc thân làm mẹ", "Saigon Yo!", "Bóng ma học đường", "Khát vọng thượng lưu".

Cuộc sống khác biệt của hai

Khi đang ở thời kỳ đỉnh cao, Thủy Top bỗng quyết định đi du học Mỹ vào năm 2009. Quyết định đó đã khiến nhiều người bất ngờ. Elly Trần cũng từng ở ẩn 1 thời gian khi sự nghiệp đang trong thời kỳ phong độ, cô cũng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tuyên bố, thời gian đó cô đã nghỉ ngơi để chuẩn bị sinh bé Cadie.

Cuộc sống khác biệt của hai

Sau khi đi du học về, Thủy Top tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật như ra album, tham gia game show, tuy nhiên, cô vẫn chưa thực sự lấy lại được phong độ của 7 năm về trước. Trong khi đó, Elly lại nổi tiếng với tư cách là mẹ của 2 bé đáng yêu như thiên thần. Hiện tại, Elly rất được săn đón, dù mới sinh con thứ 2 được vài tháng, cô đã liên tục xuất hiện tại các sự kiện cũng như nhận được rất nhiều lời mời chụp ảnh.

Cuộc sống khác biệt của hai

Có thể nói, dù cùng chung một xuất phát điểm nhưng Elly Trần may mắn hơn Thủy Top bởi cô đã có cuộc sống ổn định, sự nghiệp ngày càng vững chắc. Trong khi đó, Thủy Top vẫn còn phải rất vất vả để khẳng định chỗ đứng của mình trong showbiz Việt.

Vừa diện túi 500 triệu, Phạm Hương đã đi dép lê dạo phố
Vừa diện túi 500 triệu, Phạm Hương đã đi dép lê dạo phố
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, hình ảnh Phạm Hương đi dạo phố với đôi dép lê đã gây bất ngờ cho người hâm mộ.
Những scandal đình đám nhất của showbiz Việt năm 2015
Những scandal đình đám nhất của showbiz Việt năm 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Năm 2015 đã đi qua với hàng loạt những scandal giữa các ngôi sao trong showbiz Việt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn