Những hình ảnh đẹp nhất đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 44 cô gái đã đem đến một đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đầy màu sắc và ấn tượng.

Đêm chung kết được mở màn với tiết mục đồng diễn của 44 thí sinh trong trang phục jumpsuit tươi tắn trên nền ca khúc What makes you beautiful của nhóm One Direction. Do được tập luyện khá kỹ trước đó, các thí sinh đều tỏ ra tự tin và thoải mái .

Ngay sau phần đồng diễn các thí sinh bước vào phần thi trang phục áo dài. Các mẫu trang phục là ý tưởng của nhà thiết kế Thuật Việt. Bộ sưu tập theo sát chủ đề của cuộc thi năm nay là Giấc mơ hồng hạc với những đường nét truyền thống trên nền vải voan mềm mại kết hợp nghệ thuật thêu cùng sự lấp lánh của những viên đá pha lê.

Các thí sinh đầy tha thướt và duyên dáng trong trang phục truyền thống.

Ngay sau đó, Mc công bố 15 thí sinh lọt vào phần thi trình diễn bikini. Không ngoài dự đoán của nhiều người những cái tên như Phạm Thị Hương, Nguyễn Thị Loan, Nguyễn Thị Lệ Nam Em... đều có mặt trong phần thi này.

Các cô gái tự tin phô diễn vẻ đẹp hình thể trong trang phục này.

Ngay sau đó, 5 cái tên xuất sắc nhất đã bước tiếp vào phần thi ứng xử đó là: Nguyễn Thị Loan, Đặng Thi Lệ Hằng, Phạm Thị Hương, Ngô Trà My, Ngô Thị Trúc Linh.

Phạm Hương gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo và khán giả khi trả lời: "Đối với tôi, chiến thắng chính bản thân là điều tôi muốn vượt qua. Tôi còn muốn trở thành người phụ nữ có trí tuệ, nhan sắc và nhân cách" cho câu hỏi "Điều khó khăn nhất em luôn muốn vượt qua là gì, tại sao"?

Thí sinh Ngô Trúc Linh lại ghi nhớ nhất  là luôn phải lễ phép, khi ra đường gặp người lớn phải khoanh tay chào cho câu hỏi ghi nhớ nhất điều gì từ sự chỉ dạy của cha mẹ.

Đêm chung kết khép lại với vương miện thuộc về Phạm Thị Hương, á hậu 1 là Ngô Thị Trà My, á hậu 2 là Đặng Thị Lệ Hằng. Chiến thắng của Phạm Hương được cho là vô cùng xứng đáng với những gì cô đã thể hiện.

Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Thị Hương sẽ sở hữu tổng giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng, trong đó chiếc vương miện có trị giá 2,2 tỷ.
Bị tố phẫu thuật thẩm mỹ, Phạm Thị Hương nói gì?
Bị tố phẫu thuật thẩm mỹ, Phạm Thị Hương nói gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước thông tin bị tố can thiệp dao kéo, Phạm Thị Hương cho hay ban tổ chức đã tiến hành đo nhân trắc học một lần nữa và đó chính là câu trả lời

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT