Thanh Vân Hugo hoảng hốt khi bị "người xấu" bám sát giữa đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thanh Vân Hugo hoảng hốt khi bị hai người đàn ông lạ mặt bám sát giữa đêm khi đang rút tiền ở cây ATM.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Vân Hugo đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài kể về việc cô đi rút tiền ở cây ATM trên đường Lạc Long Quân và bị hai người đàn ông lạ bám sát giữa đêm. Theo đó, bà mẹ một con này chia sẻ: "Tối, đường vắng, 1 thân 1 mình, xe hết xăng, ví cạn tiền, phải dừng lại rút tiền ở 1 cây ATM ven đường. Vừa bấm xong thì nghe thấy tiếng xe máy đỗ cái kịch, linh cảm thế nào quay lại thì thấy hai ông mặt mũi thâm xì, đeo kính, (chả hiểu sao tối đeo kính đen), đang nhìn vào chòng chọc. 

thanh van hugo phunutoday2

Thanh Vân Hugo hoảng hốt khi bị "người xấu" bám sát giữa đêm.

Tự nhiên nổi hết da gà, nhìn xung quanh tối om, không một bóng người, hai quả kia thì nhìn nhau xì xầm rồi cùng bước vào buồng ATM, mình Nam Mô A Di Đà Phật rồi bật nhạc chuông lên, giả vờ đưa lên tai, nói luôn mồm: "Uh, tao biết rồi, bọn mày cứ ngồi yên trên xe, tao không rút nữa tao ra ngay đây". Hai quả kia ngoái ngay ra đường nhìn xe của mình, đúng lúc tiền thò ra, mình vơ vội và phi hết tốc lực ra xe, chạy vào giữa hai tên đang ngơ ngác đứng ở cửa, miệng không quên khua khoắng lịch sự: "Em nhờ 2 anh ạ". Trời Phật phù hộ! Em an toàn về đến nhà! Thề từ này về sau không bao giờ đi rút tiền chỗ vắng và 1 mình nữa!".

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Thanh Vân Hugo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người không khỏi lo lắng, hoang mang cho nữ MC xinh đẹp và đã thở phào nhẹ nhõm khi cô an toàn trở về nhà.

thanh van hugo phunutoday2

Trước đó, Thanh Vân Hugo cũng đã đăng tải hình ảnh bàn tay cô đeo chiếc nhẫn cưới lấp lánh tuyệt đẹp cùng dòng chú thích "Mình tự cưới mình" đầy thú vị. Ngay lập tức, hình ảnh nữ MC xinh đẹp chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Đông đảo người hâm mộ đều đồng cảm với tâm trạng của cô nhưng không ít người cũng cảm thấy tò mò và tỏ ý nghi rằng phải chăng diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" đã tìm được cho mình bến đỗ thứ hai và cô đang rất hạnh phúc bên "người ấy" và con trai.

thanh van hugo phunutoday3

Thanh Vân Hugo khoe nhẫn cưới sau thời gian dài làm mẹ đơn thân.

MC quen thuộc của VTV Thanh Vân với biệt danh Vân Hugo từng những tưởng sẽ có cuộc hôn nhân hạnh phúc với bạn trai Tường Linh. Lên xe hoa vào năm 2008 và cùng đi du học 2 năm ở Thụy Sỹ, kết quả mối tình đẹp là cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên sau 4 năm chung sống, đầu năm 2012, Vân Hugo bất ngờ chia tay chồng, đặc biệt hơn, cô còn gọi sự đổ vỡ này là nỗi đau đến chết cũng phải mang theo.

Thanh Vân Hugo không vì muốn có chồng mà... yêu vội người nào đó
Thanh Vân Hugo không vì muốn có chồng mà... yêu vội người nào đó
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thanh Vân Hugo cho biết cô không vì muốn có chồng mà phải "liều mình" yêu vội một người nào đó.
Thanh Vân Hugo trở thành Hoa hậu, Tóc Tiên hóa
Thanh Vân Hugo trở thành Hoa hậu, Tóc Tiên hóa "bà già xấu xí"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Thanh Vân Hugo bất ngờ trở thành Hoa hậu siêu dễ thương thì Tóc Tiên lại hóa "bà già" với mái tóc nhuộm màu bạc mới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn