Những lần hành xử bị chê như 'côn đồ' của Tuấn Hưng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là người nóng nảy, bộc trực nên Tuấn Hưng không ít lần “vạ miệng”.

Mạng xã hội là nơi chia sẻ tâm tư, tình cảm được rất nhiều người yêu thích. Thế nhưng, đối với những người nóng nảy, bộc trực như Tuấn Hưng, nó sẽ đem lại không ít phiền toái.

Cùng điểm lại 3 lần “vạ miệng” trên mạng xã hội của nam ca sĩ Tìm lại bầu trời trong năm 2015.

Văng tục, dọa nạt phóng viên khi bị viết ngắm gái đẹp

Tháng 2/2015, Tuấn Hưng gây sốc cho công chúng với màn văng tục, dọa nạt 1 phóng viên vì cố tình “giật tít”.

Cụ thể trong vụ việc này, khi anh tham gia giao lưu trong một trận bóng đá có sự xuất hiện của hoa hậu Nguyễn Thị Huệ, phóng viên giật tít nhạy cảm: “Tuấn Hưng nhìn trộm Huệ và Huệ thờ ơ và chỉ quan tâm tới đội bóng...”

Những lần hành xử bị chê như 'côn đồ' của Tuấn Hưng

Tuấn Hưng "nổi khùng" với phóng viên vì bị viết sai sự thật.

Ngay sau khi đọc được bài báo này đã làm nam ca sĩ nổi xung và không ngần ngại văng tục, xưng hô “mày – tao” với người viết bài.

Đặc biệt, anh còn đe dọa: “Nếu không tự gỡ bài xuống và xin lỗi tao, tao Thề là mày không sống nổi với tao đâu”.

Không ít người đã sốc với lối hành xử “quá nóng nảy” này của Tuấn Hưng. Họ hốt hoảng bày tỏ thái độ bằng những comment: “Nghệ sĩ mà cũng chửi bậy à?”, “Ca sĩ thì dù gì cũng đâu đến nỗi phải văng tục như vậy?”…

Dọa cho fan “ăn cháo” vì đả động đến những người xăm hình

Tháng 5/2015, sau khi khoe ảnh hình xăm trên cánh tay lên Facebook cá nhân, Tuấn Hưng nhận về không ít lời chê bai vì những hình xăm quá “hầm hố”.

Những lần hành xử bị chê như côn đồ của Tuấn Hưng

Bị fan chê hình xăm, Tuấn Hưng "nổi đóa".

Đáp trả những nhận xét như: “Xăm hình nhìn như ăn cắp”, “giang hồ”… nam ca sĩ gay gắt: “Các bạn có dám đứng trước mặt một người có hình xăm như tôi nói như thế không? Tôi nghĩ là không.

Các bạn chỉ dám lên đây "anh hùng bàn phím". Ngoài đường, nếu thấy mấy người xăm nhiều như tôi mà bạn dám mở mồm thì tôi sợ bữa tối của bạn lại là cháo đấy!”.

Những lần hành xử bị chê như côn đồ của Tuấn Hưng

Tuấn Hưng dọa cho fan "ăn cháo" nếu dám đến trước mặt anh và chê bai hình xăm.

Phát ngôn này của Tuấn Hưng nhận được sự đồng thuận của nhiều người nhưng cũng không ít người cho rằng, là một nam ca sĩ, ngôn ngữ của anh sử dụng có phần giang hồ:

"Tuấn Hưng nói thì đúng rồi đấy nhưng là 1 nghệ sĩ mà dùng từ ngữ có vẻ hơi giang hồ nhỉ”; “Là ca sĩ phát biểu trên mọi phương diện gì cũng nên nhã nhặn”

“Từ mặt” Bài hát yêu thích, dọa nạt Mỹ Linh và Huy Tuấn

Mới đây nhất, nam ca sĩ Tìm lại bầu trời tỏ ra vô cùng bức xúc, thậm chí còn văng tục vì cho rằng mình bị coi thường tại chương trình Bài hát yêu thích mà anh vừa tham gia biểu diễn vào tối ngày 17/7.

Anh tuyên bố từ mặt chương trình và còn "tag" thẳng tên nhạc sĩ Huy Tuấn – giám đốc âm nhạc chương trình này vào dòng chia sẻ của mình.

Những lần hành xử bị chê như côn đồ của Tuấn Hưng

Tuấn Hưng "từ mặt" chương trình Bài hát yêu thích.

Ngay sau khi đọc được những dòng trạng thái này, ca sĩ Mỹ Linh lập tức bày tỏ ý kiến, quan điểm của mình về cách hành xử thiếu tôn trọng của Tuấn Hưng.

Cụ thể, cô viết: “Không biết có phải em thật không. Hy vọng không phải! Làm bố trẻ con rồi ăn nói chỗ đông người không nên vô văn hoá như thế. Nên nhớ câu ‘có cô thì chợ thêm đông… cô đi lấy chồng thì chợ vẫn bình thường”.

Không chịu “lép vế”, Tuấn Hưng khẳng định: “Em văn hóa đường phố thế thôi”. Đặc biệt, anh tuyên bố: “Chỉ có Thanh Lam và Mỹ Linh là hai người chị lớn thực sự”.

Những lần hành xử bị chê như côn đồ của Tuấn Hưng

Tuấn Hưng "hằn học" đáp trả lời dạy của Mỹ Linh.

Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ tiếp tục “hằn học” với Mỹ Linh: “Nếu chị dùng văn hóa dạy em thì em sẽ cho mọi người thấy cái “văn hóa” của chị!”.

Phản ứng khá tiêu cực này của Tuấn Hưng khiến sự việc trở nên căng thẳng hơn rất nhiều. Scandal này cũng khiến nam ca sĩ mất điểm trong mắt không ít người.

Tuấn Hưng xóa tất cả những chia sẻ công kích Mỹ Linh, Huy Tuấn
Tuấn Hưng xóa tất cả những chia sẻ công kích Mỹ Linh, Huy Tuấn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ Tuấn Hưng đã xóa những chia sẻ công kích Mỹ Linh và nhạc sĩ Huy Tuấn.
Bạn thân tiết lộ lý do Tuấn Hưng 'đáp trả' Mỹ Linh”?
Bạn thân tiết lộ lý do Tuấn Hưng 'đáp trả' Mỹ Linh”?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dòng trạng thái “Say không tính…” của nhạc sĩ Anh Tú – bạn thân Tuấn Hưng đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn