Những người đẹp Việt không may gặp phải cướp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những người đẹp Việt trong giới showbiz không ít lần hoảng loạn khi gặp phải cướp.

Hương Tràm

Quán quân The Voice 2012 – Hương Tràm – cũng là nạn nhân của một vụ cướp tại TP.HCM vào ngày 4/7/2013.

Trên trang cá nhân, Hương Tràm chia sẻ những bức xúc vì bị cướp điện thoại tối 4/7. Khi chia sẻ hình ảnh mình "tự sướng" bằng chiếc điện thoại, nữ ca sĩ trẻ cho biết: "Nguyên văn đây là hình ảnh cuối cùng của cái điện thoại thân yêu của em".

Hương Tràm còn tiết lộ thêm rằng đây là cái điện thoại thứ 2 cô bị cướp và không giấu được sự buồn bã: "Thực sự giờ này cũng muốn viết một cái gì đó vui vui nhưng mà không thể nào viết nổi vì cái vụ mất mát vừa rồi... Viết lên cho có người an ủi ạ"

Mai Phương Thúy

Sự việc xảy ra vào ngày 14/9/2013, khi Hoa hậu Việt Nam 2006 đang chuẩn bị lên taxi để tổ chức trung thu cho các em nhỏ ở Q.7 (TP.HCM).

Mặc dù 2 tên cướp không giật được túi đồ của Hoa Hậu nhưng do bị đập mạnh nên cô đã ngã đập mặt vào cửa taxi khiến khóe mũi bị chảy máu còn bọn cướp nhanh chóng bỏ đi.

Sau đó, Mai Phương Thúy vẫn giữ vẻ tươi tắn để đến phát quà và xem phim cùng các bé thiếu nhi tại chương trình Vui hội trăng rằm ngày 14/9. Mãi đến khi chương trình kết thúc người đẹp mới bắt đầu đến bệnh viện để kiểm tra.

Diễm Hương

Trong thời gian mang thai, vào 3/10/2014 Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ, cô suýt bị cướp giật điện thoại khi đang đi trên phố. Tuy may mắn không bị mất gì nhưng cô hết sức hốt hoảng. Hoa hậu cho biết, đây không phải là lần đầu cô bị cướp giật điện thoại, trước đó ngay trước nhà thờ Đức Bà cô cũng từng bị cướp điện thoại. Nhưng đợt này, do đang mang bầu nên khi bị cướp cô có cảm giác như bị thót tim và càng lo lắng cho em bé trong bụng.


Theo Facebook của hoa hậu Diễm Hương, người đẹp bị giật điện thoại khi đang nhắn tin dù lúc đó đang đứng cùng em gái và cách lề cách đường 10 mét, ở quận 4, TP HCM. Vụ cướp xảy ra khi cô đang mang bầu.

Thiều Bảo Trang 

Ngày 6/10/2014, nữ ca sĩ trẻ Thiều Bảo Trâm – em gái của Thiều Bảo Trang từng đăng tải status thông báo về việc chị gái bị cướp giật mất điện thoại.

Hình ảnh cuối cùng hai chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm chụp ảnh bằng chiếc Iphone 6 trước khi bị mất.

Thiều Bảo Trâm kể rằng, dù cả hai chị em cô và một người bạn khác đều cầm điện thoại nhưng tên cướp đã "nhắm" trước chiếc iPhone 6 của ca sỹ Thiều Bảo Trang. Sau đó, kẻ cướp chạy ra xe máy đã cắm sẵn chìa khóa và phóng đi trong tiếng hét “cướp cướp” của hai chị em ca sỹ.

Khánh My

Gần đây nhất là vào ngày 8/2/2015, trên đoạn đường Nguyễn Thái Học, quận 1, TP HCM, Khánh My bị cướp trong lúc đứng đợi anh rể lái xe đến đón. Nữ diễn viên bị một thanh niên giật túi xách và đánh vào mặt, gây nên nhiều thương tích ở tay và mặt. Tổng tài sản thiệt hại, theo cô chia sẻ, lên đến hàng trăm triệu đồng.

Theo như Khánh My kể lại, trong lúc đang đứng đợi anh trai lái xe đến đón trên đường Nguyễn Thái Học, có một thanh niên đến giả vờ hỏi đường cô rồi đột nhiên giật phăng túi xách. Đáng nói, tên cướp này không chạy đi ngay mà còn ở lại hành hung đánh vào người và trên mặt Khánh My trước khi lên xe của đồng bọn đang đợi gần đó.

Nữ diễn viên Khánh My từng đăng 2 bức ảnh chụp lại phần chân bầm dập vì thương tích của mình từ một vụ cướp. 

Mặc kệ Thu Minh, Hương Tràm sẽ thành diễn viên nổi tiếng?
Hương Tràm cho biết cái gì khó quá thì bỏ qua khi được hỏi liệu có xin lỗi Thu Minh và cô cũng cho biết mình sắp thành diễn viên chính trong phim
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn