Bộ sưu tập người tình một thủa của Hà Dũng giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có người thành công như Hồ Quỳnh Hương, Maya, có người vẫn đang loay hoay tìm một chỗ đứng vững chãi như Đinh Phương Ánh, Giang Hồng Ngọc.

Hồ Quỳnh Hương

hồ quỳnh hương

Hồ Quỳnh Hương là giai nhân đầu tiên trong làng giải của Hà Dũng mà công chúng biết tới. Cô bén duyên với vị đại gia giàu có từ năm 2002. Hà Dũng kể về lần đầu gặp Hồ Quỳnh Hương rằng: "Lúc ấy Hương xấu, Hương mới 19 tuổi nhưng được cái rất ngoan và có khát vọng. Bạn không bao giờ nhìn thấy Hương ngồi bù khú với ai."

Cũng vì ngoan và có khát vọng mà Hà Dũng đã không tiếc tiền đầu tư cho cô, bao gồm cả chi phí để cô phẫu thuật thẩm mỹ cho xinh đẹp hơn. Anh mời những nhạc sĩ giỏi nhất viết nhạc cho Hương, đồng thời chính anh dốc lòng ra để viết những ca khúc lạ và độc cho Hương hát. Đến giờ, cũng chỉ duy nhất Hồ Quỳnh Hương có đủ tài năng để hát được nhạc Hà Dũng mà thôi.

hồ quỳnh hương hà dũng

Hồ Quỳnh Hương bên Hà Dũng một thời

Với sự hỗ trợ đắc lực từ Hà Dũng, cùng tài năng thực thụ và nền tảng học vấn bài bản, Hồ Quỳnh Hương vụt sáng trở thành một ngôi sao hàng đầu của dòng nhạc thị trường và giữ vị trí vững chắc cho đến ngày hôm nay. Dù 3 năm qua gần như rút lui khỏi làng giải trí, tên tuổi của Hồ Quỳnh Hương cũng không bị nguội lạnh. Sự trở lại của cô trên ghế nóng The X Factor là một mình chứng khẳng định Hồ Quỳnh Hương thực sự là một Diva thế hệ thứ 2 của làng nhạc Việt Nam.

Về chuyện riêng tư, sau khi chia tay với Hà Dũng, Hồ Quỳnh Hương không để lộ bất kỳ một mối quan hệ nào. Một thời gian cô bị đồn lui vào hậu trường để lấy chồng và sinh con nhưng đến nay vẫn chưa ai có thông tin về chồng hay con của cô. Hồ Quỳnh Hương hiện sống một cuộc đời bình an với âm nhạc, những chú cún xinh đẹp và đạo Phật.

Quách An An

quách an an

Sau Hồ Quỳnh Hương, Hà Dũng đi đâu cũng dắt theo một chân dài vô cùng nóng bỏng. Đó là Quách An An. Từ một người mẫu không tên tuổi, Quách An An đột ngột thành danh trong hàng loạt bộ phim điện ảnh như Chuông reo là bắn, Tôi là ngôi sao, Xin lỗi tình yêu, Trung úy. Quách An An cũng ra một album nhạc vào năm 2008 nhưng không nhận được sự chú ý đặc biệt. Sau khi chia tay Hà Dũng, Quách An An khẳng định mối tình của cô với đại gia thuần túy là tình yêu, cô hoàn toàn không nhận sự giúp đỡ nào về tài chính từ phía Hà Dũng. Với công chúng thì đây là điều cực kỳ khó tin.

quách an an

Quách An An khi còn bên Hà Dũng

Mối quan hệ tan vỡ với Hà Dũng cũng làm biến mất Quách An An trong làng giải trí. Sau phim Trung úy, cô gần như không còn xuất hiện. Mới đây người hâm mộ được biết cô đã sang Mỹ định cư.

Trà My Idol

trà my idol

Thời điểm quan hệ với Quách An An tan vỡ cũng là lúc mà công chúng thấy một bóng hồng nữa bên cạnh Hà Dũng, đó là Trà My Idol. Nữ ca sĩ tuổi teen từng lập nhóm hát chung với Hoàng Thùy Linh lọt vào Top 5 Vietnam Idol 2007, năm mà Hà Dũng làm giám khảo. Do đó cô may mắn được lọt vào mắt xanh của đại gia. Ngay sau chương trình kết thúc, cô đã nhận được sự hỗ trợ không tưởng về tiền bạc lẫn chuyên môn để làm liền lúc 3 liveshow hoành tráng, một tour diễn Mỹ và 1 album. 

trà my idol

Trà My là người nhận được nhiều hỗ trợ tài chính nhất từ Hà Dũng

Song, mối quan hệ nhanh chóng kết thúc chưa đầy hai năm sau với lý do mà Hà Dũng tiết lộ là Trà My hư, thường xuyên đi bar tụ tập bạn bè, trong khi vị đại gia lại thích "gái ngoan". Những đối đáp qua lại chẳng hay ho gì giữa Hà Dũng và Trà My khép lại thì cũng là lúc mà đại gia lâm vào cảnh nợ nần.

Thiếu bệ đỡ vững chắc, Trà My Idol rời khỏi showbiz. Gần 3 năm sau, cô mới tái xuất trở lại mới phong cách sexy, hoang dại và mạnh mẽ hơn. Sự chìm xuống của cô trong 3 năm cũng hiệu quả bởi nó giúp nữ ca sĩ trưởng thành hơn rất nhiều về giọng hát và phong cách. Tuy vậy, Trà My không thể đạt tới một nửa thành công của Hồ Quỳnh Hương hiện tại. 

Về đời tư, cô vừa kết hôn với một đại thiếu gia Sài Thành và đang mang thai.

Maya

maya

Sau Trà My Idol, công việc làm ăn của Hà Dũng bắt đầu sa sút nghiêm trọng. Hãng hàng không mà anh làm chủ bị cấm bay dẫn theo những khoản nợ khổng lồ không lối thoát. Tuy thế, vị đại gia nổi tiếng hào phóng này vẫn tiếp tục nhận cưu mang ba người đẹp nữa là Maya, Đinh Phương Ánh và Giang Hồng Ngọc.

Maya trước đó chỉ là một người mẫu bình thường ở Hà Nội, nhưng cô được Hà Dũng yêu mến vì có nhiều nét giống Hồ Quỳnh Hương, đó là ngoan và có khát vọng. Thêm nữa, Maya đẹp hơn Hương rất nhiều. Nhờ sự giúp đỡ của Hà Dũng, con đường chân dài đi hát của Maya trở nên thuận lợi hơn. Các nhạc sĩ giỏi, có tiếng tăm đã hỗ trợ Maya hết lòng vì đơn giản họ là bạn bè thân thiết của Hà Dũng. 

maya

Maya hưởng lợi từ mối quan hệ rộng rãi của đại gia nhiều hơn là tiền bạc

Mặc dù không được hưởng lợi tiền bạc nhiều khi đại gia đang phá sản, những mối quan hệ mà Maya có được nhờ mối tình này đủ để cô tự bước đi trong showbiz. Cô liên tục được mời đóng vai chính trong các dự án điện ảnh bom tấn và nhanh chóng trở thành một diễn viên hạng A với những Scandal 1, Bước nhảy hoàn vũ, Cô dâu đại chiến... Maya đã giành được một giải Cánh diều vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Vài tháng nay, Maya bị đồn mang thai với một đại gia Hà Thành đã có vợ con. Cô tạm thời ra nước ngoài nghỉ dưỡng, an thai và tuyệt đối không nhắc gì đến cha của đứa bé.

Maria Đinh Phương Ánh

đinh phương ánh

Đinh Phương Ánh xuất thân trong một gia đình có điều kiện, nhà lầu xế hộp đầy đủ trước khi đến với Hà Dũng. Mặc dù vậy, cô chưa bao giờ mạnh mồm tuyên bố không cần tiền của đại gia như Quách An An. Với sự giúp đỡ chủ yếu về chuyên môn từ Hà Dũng, Đinh Phương Ánh cũng ra một abum, song tài năng của cô không đủ mạnh để chinh phục khán giả. Mối tình ngắn ngủi này cũng kết thúc nhanh chóng và xem chừng Đinh Phương Ánh cũng không quá mặn mà với âm nhạc.

Hiện tại, thi thoảng cô lại xuất hiện với những bộ cánh đắt tiền dự event hay những bộ hình thời trang nóng bỏng chứ không phải là các dự án âm nhạc.

Giang Hồng Ngọc

giang hồng ngọc

Quen biết với đại gia Hà Dũng từ năm 2009, nhưng thời điểm Hà Dũng đang bị vây xung quanh là hàng tá người đẹp, cô gái xấu xí Giang Hồng Ngọc đã không có được một chỗ đứng vững chắc nơi đại gia. Bất ngờ tái xuất showbiz với ngoại hình đẹp long lanh vào năm 2013, Giang Hồng Ngọc mới chia sẻ cô đã được Hà Dũng đỡ đầu dù anh đang gặp khó khăn. 

Năm 2014, Giang Hồng Ngọc tham gia cuộc thi The X Factor, nơi Hồ Quỳnh Hương làm giám khảo, và thu hút được nhiều sự chú ý. Cho đến nay, Hà Dũng đã giúp Giang Hồng Ngọc như thế nào vẫn là bí ẩn, chỉ biết nữ ca sĩ vẫn đang loay hoay tìm một chỗ đứng trong showbiz Việt.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link