Những nhan sắc Hoa hậu Việt 'hot' nhất năm 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Họ là những người đẹp tham gia các cuộc thi sắc đẹp thế giới, hoặc được dư luận và truyền thông chú ý năm qua.

phạm thị hương

Không quá khi nói rằng, Phạm Thị Hương chính là nhan sắc nổi bật nhất năm qua. Từng gây thất vọng khi trượt vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014, Phạm Thị Hương đã thuyết phục giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô cũng gây ấn tượng mạnh khi tạo được dấu ấn tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Được đánh giá cao nhưng Phạm Hương đã không thể lọt Top. Tuy nhiên, cô đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Trần ngọc lan khuê

Cùng với Phạm Hương, Lan Khuê là người đẹp đã mang về dấu ấn cho nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế. Có gần 1 năm chuẩn bị sau cuộc thi Hoa khôi Áo dài, Trần Ngọc Lan Khuê đã thể hiện rất tốt khi tham gia Hoa hậu Thế giới tại Trung Quốc. Được đánh giá cao, Lan Khuê dừng bước ở Top 11 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các diễn đàn sắc đẹp nổi tiếng như Global Beauties, Missosology.

Phạm Hồng Thúy Vân

Về nhì tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014, Phạm Hồng Thúy Vân có sự chuẩn bị chu đáo từ kiến thức, kĩ năng đến ngoại ngữ để tham gia Hoa hậu Quốc tế tại Nhật Bản. Người đẹp gây ấn tượng bởi kiến thức rộng, sự tự tin và thân thiện cũng như vốn ngoại ngữ tốt để giành vị trí Á hậu 3 tại cuộc thi này. Cô cũng để lại thiện cảm với bài hát "My Vietnam" do chính mình sáng tác và thể hiện.

Hoa hậu kỳ duyên

Không tham gia cuộc thi nhan sắc nào trong năm qua nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn là cái tên được chú ý năm qua. Luôn là cái tên được chú ý, năm qua Kỳ Duyên vướng phải khá nhiều scandal nhưng người đẹp đã cho thấy dấu hiệu tích cực chuyển biến hình ảnh và không ngần ngại hé lộ ý định sẽ tham gia một cuộc thi nhan sắc trong năm nay.

á hậu huyền my

Huyền My dù không phải hoa hậu nhưng cô vẫn có thể coi là á hậu thu hút được sự chú ý nhất trong showbiz. Cô nàng được yêu thích với gu thời trang tuyệt đẹp, sự khôn khéo. Năm qua Huyền My từng được mời sang Myanmar đóng phim và được yêu thích tại quốc gia này.

Hoa hậu Diễm Hương

Diễm Hương là cái tên duy nhất đã lập gia đình trong danh sách này. Người đẹp sinh năm 1990 đã có được hạnh phúc với một đám cưới cùng người chồng trẻ sau nhiều sóng gió. Hiện hai vợ chồng đang nỗ lực hết mình để vun vén cho tổ ấm nhỏ bé của mình.

Xem lại video Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2016
Xem lại video Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2016
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân từ lâu đã là món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả truyền hình.

 

Thương Tín: Phần đời kỳ lạ và chuyện sống chung 12 người phụ nữ
Thương Tín: Phần đời kỳ lạ và chuyện sống chung 12 người phụ nữ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những cuộc phiêu lưu tình ái của Thương Tín nếu kể hết sẽ là một thiên tiểu thuyết vô cùng hấp dẫn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link