Ốc Thanh Vân cùng các con tạo dáng "nhắng nhít" trên biển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ốc Thanh Vân cùng 3 con đang hạnh phúc trong chuyến du lịch ấm áp cùng gia đình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ốc Thanh Vân đã đăng tải những hình ảnh cô cùng các con "nhắng nhít" tạo dáng trên biển. Gương mặt nữ diễn viên rạng rỡ và tỏ ra vô cùng hạnh phúc. 

Vừa là một diễn viên tài năng, nổi tiếng trên cả sân khấu kịch và phim ảnh, vừa là một MC đắt show, Ốc Thanh Vân là mẫu hình phụ nữ hiện đại thành công trong công việc. Nhưng với khối lượng công việc khổng lồ ấy, việc “nàng Ốc” còn hoàn thành tốt vai trò người vợ, người mẹ của gia đình lại khiến không ít người phải bất ngờ.

oc thanh van1

Ở tuổi 30, Ốc Thanh Vân sở hữu nhiều điều mà một phụ nữ mơ ước: một công việc diễn viên, MC được yêu mến, một gia đình hạnh phúc với hai nhóc "đủ nếp đủ tẻ".

oc thanh van2

Nữ MC tự nhận mình là người tham công tiếc việc nhưng đó chỉ là giai đoạn trước khi sinh con. Sau khi lên chức mẹ, cô vẫn làm việc song luôn đặt gia đình, con cái làm mối quan tâm hàng đầu. 

 

oc thanh van3

Do công việc quá bận, khó dành toàn bộ thời gian cho gia đình nên “nàng Ốc” luôn tranh thủ tất cả thời gian rảnh cho chồng con. Cô gần như không có một chút thời gian nào cho bản thân. 

 

oc thanh van4

Thanh Vân luôn cố gắng nỗ lực trở thành bà mẹ đảm đang.

oc thanh van5

Con trai đầu của Ốc Thanh Vân dù chỉ mới 3 tuổi nhưng bé tỏ ra khá "chín chắn". Người hâm mộ không thể nhịn được cười khi xem clip Coca thay ba mẹ dạy dỗ em gái Cola.

oc thanh van6

Dù đã là bà mẹ ba con song Ốc Thanh Vân vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp.

oc thanh van7

oc thanh van7

oc thanh van9

oc thanh van10

Ốc Thanh Vân cùng 3 con đang hạnh phúc trong chuyến du lịch ấm áp cùng gia đình.

Ốc Thanh Vân mới khoe cậu con trai út bụ bẫm
Ốc Thanh Vân mới khoe cậu con trai út bụ bẫm
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Nhóc tỳ thứ ba nhà MC Ốc Thanh Vân mới hơn 3 tháng tuổi nhưng rất kháu khỉnh và bụ bẫm.
Thu Minh xì tin khoe bụng bầu, Ốc Thanh Vân ấn tượng với kính lạ
Thu Minh xì tin khoe bụng bầu, Ốc Thanh Vân ấn tượng với kính lạ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nếu như người hâm mộ thích thú với hình ảnh Thu Minh tạo dáng xì tin khoe bụng bầu thì Ốc Thanh Vân lại gây ấn tượng với "quả" kính độc và lạ.
Theo:  khoevadep.com.vn