Sao Việt từng nghĩ đến t.ự t.ử vì áp lực

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sức ép quá lớn từ gia đình, khán giả và truyền thông từng khiến các sao Việt mệt mỏi, thậm chí nghĩ đến việc kết thúc cuộc sống.

Khánh Thi

khánh thi

Luôn xuất hiện với vẻ rạng ngời, sang trọng trên sân khấu, nhưng cô nàng tài năng Khánh Thi lại thường gặp những trắc trở, lận đận trong cuộc sống.

Là người sống nội tâm, Khánh Thi từng bế tắc tới mức tìm cách treo cổ, dùng dao rạch tay... Cô kể: "Khi Thi bừng tỉnh lại, Thi cũng không hiểu vì sao mình lại bị như vậy nữa, thành ra Thi rất sợ".

Nhạc sĩ Phương Uyên

phương uyên

Vào khoảng thời gian xảy ra scandal với The Voice, rời khỏi Cát Tiên Sa, nhạc sĩ Phương Uyên đã trải qua khoảng thời gian tối tăm nhất.

Cô kể: "Lúc ấy, tôi đã nghĩ đến cái chết. Tôi nghĩ rằng nếu mình ra đi thì mọi người sẽ hối hận vì họ đã dồn tôi đến chân tường. Bạn bè, người thân xung quanh đã giúp tôi bình tâm lại. Họ nói rằng nếu tôi chết, chỉ vài người hối hận thôi nhưng gia đình, người thân của tôi sẽ đau khổ suốt đời. Tôi đã cố gắng vượt qua với tâm niệm mình đã không làm gì hổ thẹn với lương tâm của mình".

Đan Trường

đan trường

Là nam ca sĩ vẫn giữ được sức hút sau hàng chục năm tham gia showbiz, Đan Trường được nhiều nhưng cũng mất không ít!

Anh Bo kể: "Mọi người chú ý đến tôi nhưng bao nhiêu sự chú ý cũng có bấy nhiêu mũi dùi chĩa vào tôi. Tôi xuất thân trong gia đình lao động lại nổi tiếng nhanh quá nên tôi không trang bị cho mình những kỹ năng ứng biến cần thiết và cả sự mạnh mẽ nữa. Có lúc, tôi đã nghĩ đến cái chết vì không chịu nổi sự soi mói thái quá của dư luận".

Sau thời gian suy nghĩ thật dài, nam ca sĩ đã chọn cách bình thản vượt qua khó khăn, anh nói: "Nếu cái chết cũng không sợ thì cuộc sống có bức bách thế nào cũng còn gì đáng ngại nữa?!".

NSƯT Thành Lộc

thành lộc

Là nghệ sĩ gạo cội với những cống hiến lớn cho nền nghệ thuật nước nhà nhưng NSƯT Thành Lộc cũng từng trải qua quãng thời gian khó khăn, tăm tối.

Anh kể: "Cuộc đời tôi đôi khi có những nốt trầm thật buồn. Danh hiệu NSƯT đến với tôi vào năm 2001 sau khi bị ách lại hai lần. Khi một vai diễn của tôi bị đả kích dữ dội, tôi từng cảm thấy chơi vơi đến mức không đủ tự tin thoại lời trước khán giả của mình. Khi niềm tin đổ vỡ, tôi suy sụp, đắm mình trong nỗi đau và nghĩ đến cái chết...".

Nhưng khi yếu lòng, suy sụp nhất, hơi ấm gia đình và ánh đèn sân khấu đã vực anh đứng dậy, giúp anh rút cho mình bài học về bản lĩnh nghề nghiệp trước những áp lực nặng nề của giới nghệ thuật.

Khi sao Việt xuất hiện với khuôn mặt khác lạ
Khi sao Việt xuất hiện với khuôn mặt khác lạ "không nhận ra"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Họ khiến các fan "tá hỏa" khi bỗng nhiên không nhận ra thần tượng của mình nữa.
Diễn viên hài Đăng Lưu và những tấm hình kỉ niệm bên sao Việt
Diễn viên hài Đăng Lưu và những tấm hình kỉ niệm bên sao Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam diễn viên hài Đăng Lưu đã ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ nhưng hình ảnh anh vẫn sống mãi trong trái tim các nghệ sĩ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link