Sợ dư luận Mạc Hồng Quân phải đưa Kỳ Hân sang Châu Âu dưỡng thai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh trên trang cá nhân của Mạc Hồng Quân là bằng chứng cho thấy anh chuẩn bị đưa Kỳ Hân sang Châu Âu.

Mới đây, Mạc Hồng Quân đăng tải hình ảnh hộ chiếu để sang CH Czech nghỉ dưỡng. Thông tin này ngay lập tức đã khiến dư luận nghĩ rằng anh đưa Kỳ Hân đi dưỡng thai theo đúng những gì cộng đồng mạng đồn đoán trước đây. 

Kỳ Hân mới đây cũng bức xúc vì những chuyện không đâu: "Cái gương mặt này được nhiều người ghét ghê, người ta đã là Vợ Chồng hợp pháp mà cứ bảo là cướp mới ghê chứ, danh chính ngôn thuận mà đâu phải bồ nhí đâu ta."

mạc hồng quân
Mạc Hồng Quân đăng anh hộ chiếu lên trang cá nhân.

Cách đây không lâu chàng tuyển thủ Than Quảng Ninh bị bắt gặp đưa Kỳ Hân đi khám nhiều thông tin cho rằng Kỳ Hân đã mang bầu trước khi cưới.  Tuy nhiên, Mạc Hồng Quân  phủ nhận thông tin này. Nam cầu thủ 24 tuổi cho hay không có chuyện anh đưa bà xã đi khám thai. Kỳ Hân chỉ bị ốm nhẹ. “Nếu có tin vui, tôi sẽ thông báo cho mọi người biết ngay”, ông xã Kỳ Hân nói.

mạc hồng quân
 

Hiện nay, Mạc Hồng Quân đang rất bận rộn chuẩn bị trong giai đoạn nước rút cho cuộc đua tại V.League nên việc anh đi CH Czech đơn thuẩn chỉ là nghỉ ngơi thì có vẻ không hợp lý cho lắm. Vì vậy, không ít người tin rằng việc anh đưa Kỳ Hân sang đây dưỡng thai để "trốn chạy" dư luận là có thật.

Chồng Tăng Thanh Hà khéo léo đập tan tin đồn không hạnh phúc
Chồng Tăng Thanh Hà khéo léo đập tan tin đồn không hạnh phúc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Louis Nguyễn đã khoe ảnh Tăng Thanh Hà và con trai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn