Người tình tỷ phú U60 từ chối kết hôn với Vũ Hoàng Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt tiết lộ, anh từng cầu hôn với bạn gái tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng nhưng bạn gái anh vẫn chưa chịu.

Cặp đôi từng gây shock showbiz Việt Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng mới đây đã cùng xuất hiện trong buổi tiệc mừng sinh nhật lần thứ 26 của Vũ Hoàng Việt. Anh tổ chức tiệc chào đón tuổi mới tại một khách sạn ở ngay trung tâm TP.Hồ Chí Minh. Bạn gái U60 Yvonne Thúy Hoàng của anh đã đáp chuyến bay từ Mỹ về để chúc mừng sinh nhật bạn trai. 

Tỷ phú U60 đã đáp chuyến bay từ Mỹ về để mừng sinh nhật Vũ Hoàng Việt.

Đã từng gặp phải nhiều lời dị nghị từ phía công chúng khi chênh lệch nhau quá nhiều tuổi, nhưng đến nay, sau 3 năm bên nhau, cặp đôi vẫn rất thắm thiết khi thường xuyên đăng tải những bức ảnh ngập tràn hạnh phúc lên trang cá nhân. Hai người cũng cùng giúp đỡ nhau rất nhiều trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Thời gian vừa qua, Yvonne Thúy Hoàng đã giúp Vũ Hoàng Việt gây dựng sự nghiệp, hiện Vũ Hoàng Việt là tổng giám đốc của một công ty. Anh cho biết, sau khi công ty đi vào quỹ đạo, anh sẽ theo đuổi giấc mơ làm diễn viên. Mọi việc của anh giờ đều được bạn gái định hướng nên anh không còn phải lo lắng quá nhiều, ngược lại còn rất yên tâm để làm những gì mình thích.

Vũ Hoàng Việt được bạn gái định hướng nên đã yên tâm theo đuổi những gì mình thích.

Vũ Hoàng Việt chia sẻ, Yvonne Thúy Hoàng và anh hiện tại rất yêu thương nhau dù vẫn gặp nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Anh cũng tâm sự, anh từng cầu hôn bạn gái Yvonne nhưng cô vẫn chưa chịu. Tuy nhiên, anh vẫn sẽ chọn một dịp đặc biệt để cầu hôn.

Vào tháng 10/2012, Vũ Hoàng Việt chính thức công khai bạn gái tỷ phú hơn anh 30 tuổi. Khi đó, Vũ Hoàng Việt đã nhận được rất nhiều "gạch đá" từ phía công chúng khi mọi người cho rằng "phi công trẻ" yêu tỷ phú U60 vì tiền bạc. Thế nhưng bỏ ngoài tai những lời dèm pha, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau đến tận bây giờ.

4 cặp đôi
4 cặp đôi "phi công trẻ - máy bay bà già" hot nhất showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từng gặp phải rất nhiều chỉ trích từ phía dư luận do chênh lệch tuổi tác, nhưng những cặp đôi dưới đây vẫn "bỏ ngoài tai" và hạnh phúc bên nhau.
MC Minh Hà và những vai diễn lẳng lơ, cướp chồng trên màn ảnh
MC Minh Hà và những vai diễn lẳng lơ, cướp chồng trên màn ảnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Suốt nghiệp diễn của mình, ngoài vai diễn trong "Hôn nhân trong ngõ hẹp", Minh Hà chuyên trị đảm nhận các vai lẳng lơ, đanh đá, cướp chồng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link