Baggio "tức nước vỡ bờ" sau khi bị Andrea "chửi" thẳng mặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Baggio tiếp tục "tức nước vỡ bờ", biểu cảm dòng trạng thái khá bức xúc sau khi bị Andrea "chửi" thẳng mặt.

Tưởng chừng những lùm xùm xoay quanh chuyện tình ái giữa BaggioAndrea đã đến hồi kết, thế nhưng mới đây, sự việc lại được "đào bới" lên bởi đoạn trạng thái khá bức xúc và dùng những lời lẽ vô cùng gay gắt, khiếm nhã của Baggio. Theo đó, chàng diễn viên điển trai này đã ám chỉ "tình cũ" Andrea là chính là người "ném đá giấu tay", phá hoại hạnh phúc gia đình và làm vợ chồng anh mất đi đứa con chưa kịp chào đời.

Trước thái độ này của Baggio, Andrea đã không ngại ngần "cười vào mặt hai đứa" và cho rằng, những gì Baggio nói đều không phải là sự thật và cô cũng không muốn nhắc lại những chuyện đã qua. Mẫu Tây thừa nhận, mặc dù không nói tên cụ thể nhưng rõ ràng đoạn trạng thái của "tình cũ" nhằm ám chỉ quá nhiều đến cô.

baggio phunutoday3

Hotboy Baggio và người mẫu Tây thuở mặn nồng. 

Trước lời chỉ trích của tình cũ, thêm lần nữa Baggio lại đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm "bật" lại Andrea. Theo đó, hotboy một thời cũng thừa nhận anh từng là người có lỗi trong quá khứ và hiện tại, gia đình mới là điều quan trọng nhất đối với anh. Vĩ lẽ đó nên Baggio rất muốn câu chuyện quá khứ nhanh chóng chìm vào quên lãng. Nhưng do quá bức xúc, Baggio không thể không lên tiếng và anh khẳng định "không có lửa làm sao có khói?".  

baggio phunutoday2

Baggio "tức nước vỡ bờ" sau khi bị Andrea "chửi" thẳng mặt.

Baggio tiết lộ, người này sau khi gọi điện thoại nói nặng nhẹ, chửi tục, hăm doạ chán chê thì quay sang dùng facebook ảo mới tạo để "khủng bố tinh thần" vợ chồng anh. Đồng thời, nam diễn viên bày tỏ, dù đã im lặng suốt thời gian qua, nhưng mọi chuyện cứ lặp đi lặp lại nhiều lần đến mức anh phải lên tiếng bởi tức nước thì vỡ bờ.

Thêm vào đó, Baggio cũng lên tiếng đáp trả trước những lời bình luận cho rằng anh đang cố tạo scandal để nổi tiếng. Nam diễn viên cho biết, nổi kiểu đó cũng chỉ có mất việc thôi chứ không thêm được đồng bạc nào đâu. Nói thì phải cho có lý, chứ nói chuyên vô lý người ta chỉ cười mình thôi. Và cuối cùng, anh muốn người "phá rối gia can nhà người khác" dừng mọi chuyện tại đây.

Andrea
Andrea "chửi" thẳng mặt vợ chồng Baggio vì trò đùa nhảm nhí
(Giải trí) - (Phunutoday) - Andrea đã chính thức lên tiếng phản hồi sau lời phát ngôn gay gắt, thiếu tôn trọng người khác của Baggio.
Gil Lê gây
Gil Lê gây "sốc" khi nói về mối tình đồng tính với hotgirl Chi Pu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nếu như Chi Pu thường xuyên lên tiếng thì đây là lần đầu tiên Gil Lê phát ngôn về mối tình đồng tính với hotgirl xinh đẹp Chi Pu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link