Showbiz 25/11: Andrea - Baggio "chửi" nhau, Thùy Minh tuyên chiến

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chuyện lùm xùm giữa cặp đôi Andrea và Baggio vẫn chưa có hồi kết. MC Thùy Minh tuyên chiến với những người đe dọa mình.

Trước thái độ và lời lẽ gay gắt, thiếu tôn trọng người khác của Baggio sau khi "tố" tình cũ "chơi bẩn", Andrea đã chính thức lên tiếng phản hồi. Người mẫu này không ngại ngần "cười vào mặt hai đứa" vì những trò đùa nhảm nhí, không đầu không cuối. Đồng thời, Andrea còn khẳng định, thật sự cô không muốn lên tiếng bất kỳ điều gì về câu chuyện này. Những sự liên quan của cô với vợ chồng Baggio - Quỳnh Trâm đã ở thời điểm quá lâu rồi và trò đùa của hai người đã quá nhảm. Cô cũng không muốn dính líu gì đến họ nữa.

Trước lời chỉ trích của tình cũ, thêm lần nữa Baggio lại đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm "bật" lại Andrea. Theo đó, hotboy một thời cũng thừa nhận anh từng là người có lỗi trong quá khứ và hiện tại, gia đình mới là điều quan trọng nhất đối với anh. Vĩ lẽ đó nên Baggio rất muốn câu chuyện quá khứ nhanh chóng chìm vào quên lãng. Nhưng do quá bức xúc, Baggio không thể không lên tiếng và anh khẳng định "không có lửa làm sao có khói?". 

Mới đây trên trang cá nhân, thí sinh Ting Wen-yin, 22 tuổi, đại diện của Đài Loan tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2015 đã đăng tải bài viết "tố" Ban tổ chức Hoa hậu Trái đất đối xử tệ bạc với các thí sinh và ép họ tới hôm đêm. Ting Wen-yin chia sẻ :"Trong 3 đêm trước, chúng tôi bị ép đến câu lạc bộ, phải mặc quần áo thật đẹp để nói chuyện và khiêu vũ với những người đàn ông". Cô còn cho biết đằng sau những vẻ hào nhoáng của cuộc thi, thí sinh bị đối xử rất tệ bạc với những bữa ăn thiếu thốn chỉ có bánh mì, mỳ trộn. Người đẹp Đài Loan cho rằng cách đối xử  ban tổ chức với đại diện đến từ các nước giống như dành cho cho tù nhân.

Thùy Minh - MC talkshow "Những kẻ lắm lời" đã chính thức "tuyên chiến ngầm" với những người đe dọa cô bị đuổi việc vì những ồn ào vừa qua trên trang cá nhân. Đoạn trạng thái khá dài của MC Thùy Minh đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho một tài năng truyền hình nếu như Thùy Minh bị cho thôi việc và dừng talkshow "Những kẻ lắm lời" thì không ít người phản kháng bởi những lời lẽ thô tục, kém văn minh và thách thức của nữ MC này. 

Vào ngày 23/11 vừa qua, sau 11 ngày theo dõi và điều trị, nữ ca sĩ Kim Loan đã phải xuất viện do bệnh tình của chị không hề có dấu hiệu khả quan. Kim Loan nhập viện vào ngày 12/11 do ung thư gan giai đoạn đầu và tiểu đường. Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết, chị có nguy cơ bùng phát thêm nhiều triệu chứng khác. Sau khi được đưa tới phòng cấp cứu, Kim Loan đã được gia đình làm thủ tục nhập viện để bác sĩ theo dõi thêm tình hình. Hiện tại, Kim Loan đã được đưa về phòng trọ của con gái tại Sài Gòn. Chồng và con trai thay nhau chăm sóc chị.

Không đủ tiền điều trị, Kim Loan bị bệnh viện trả về
Không đủ tiền điều trị, Kim Loan bị bệnh viện trả về
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, ca sĩ Đan Trang - con gái Kim Loan cho biết, Kim Loan đã phải xuất viện do bệnh tình không có dấu hiệu khả quan.
4 cặp đôi
4 cặp đôi "phi công trẻ - máy bay bà già" hot nhất showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từng gặp phải rất nhiều chỉ trích từ phía dư luận do chênh lệch tuổi tác, nhưng những cặp đôi dưới đây vẫn "bỏ ngoài tai" và hạnh phúc bên nhau.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link