'Sốc' với bộ ảnh tắm nắng siêu 'nóng' của Hoa hậu Phạm Hương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh bán nude siêu nóng bỏng của Hoa hậu Phạm Hương đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Phạm Hương bất ngờ đăng tải những hình ảnh bán nude siêu nóng bỏng của mình kèm theo dòng trạng thái “Tranh thủ tắm nắng sau giờ quay... Kể từ khi đăng quang tới giờ mới được trở lại Nha Trang”. Trong ảnh, Hoa hậu Việt Nam chỉ mặc quần tắm và khoe trọn lưng trần gợi cảm. 

pham huong phunutoday1

pham huong phunutoday2

pham huong phunutoday3

'Sốc' với bộ ảnh bán nude siêu 'nóng' của Hoa hậu Phạm Hương.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Phạm Hương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với những phản ứng trái chiều. Trong khi nhiều người dành cho cô những lời ngợi khen "có cánh" thì không ít người cho rằng, hình ảnh sexy này chẳng phù hợp với Hoa hậu chút nào. Cô nên giữ vẻ thuần khiết của người phụ nữ Á đông thay vì "cách tân" theo phong trào Tây hóa.

pham huong phunutoday2

Hình ảnh nóng bỏng của Hoa hậu Phạm Hương nhận phải nhiều ý kiến trái chiều.

Phạm Hương, tên đầy đủ là Phạm Thị Hương, sinh ngày 4/9/1991 tại Hải Phòng. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô đã sở hữu nhiều danh hiệu khác nhau. Năm 2010, Phạm Hương tham gia Vietnam Next Top Model (Top 8). Cô bị loại ở tập 10 của chương trình này do không vượt qua được thử thách chụp ảnh quảng cáo trang sức cũng như thể hiện bản thân trên sân khấu kịch.

Năm 2011, tham gia Fashion Icon Thần tượng thời trang và đoạt giải quán quân của cuộc thi. Ngoài ra còn một số giải thưởng khác như: Ngôi sao người mẫu ngày mai 2012 (Top 5), Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2013 (Top 5), Hoa khôi thể thao thế giới (Á hậu 1), Hoa hậu Việt Nam 2014(top 10).

Vợ đại gia kim cương nói gì về kiếp sau sau khi 'dằn mặt' Hà Hồ?
Vợ đại gia kim cương nói gì về kiếp sau sau khi 'dằn mặt' Hà Hồ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương cho biết, kiếp sau cô vẫn muốn làm đàn bà sau bao sóng gió tình cảm trong cuộc sống hôn nhân.
'Sốc' với cuộc sống thực sau ánh hào quang của Hồ Ngọc Hà
'Sốc' với cuộc sống thực sau ánh hào quang của Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuộc sống quá đỗi giản dị, yên bình của Hồ Ngọc Hà đã khiến người ta có cái nhìn khác về cô, một người phụ nữ chẳng scandal và chân phương.
Theo:  khoevadep.com.vn