Vbiz 3/6: Hari Won chia tay Trấn Thành, sốc với cuộc sống Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 3/6 nổi bật với những thông tin như Hari Won chia tay Trấn Thành và sốc với cuộc sống sau ánh hào quang của Hồ Ngọc Hà.

showbiz phunutoday1

Cũng trong khoảng thời gian gần đầy, nhiều đồn đoán tiếp tục được khơi dậy và lan nhanh khi chân sút 9X muốn bù đắp cho con trai và được làm tròn trách nhiệm làm cha. Tuy nhiên, đứng trước thiết tha đó của Mạc Hồng Quân, Khánh Ly vẫn im lặng, thậm chí cô còn thường xuyên chia sẻ những hình siêu đáng yêu của cậu con trai nhỏ. Trước những ồn ào này, nhiều người cho rằng, có lẽ nào Mạc Hồng Quân đang hối cải và muốn tái hợp với Ly Kute để cùng chung tay chăm sóc cho con trai nhỏ. Để chứng minh cho điều này, Mạc Hồng Quân tập trung cho công việc hơn, không còn xôn xao với những câu chuyện tình xoay quanh cô nàng Kỳ Hân xinh đẹp. 

showbiz phunutoday2

Phan Như Thảo chia sẻ, ngay từ ban đầu khi gặp gỡ và tìm hiểu, cô không hề biết đến quá khứ của ông xã Đức An. Sau đó, khi nghe quá nhiều những lời đàm tiếu, dị nghị xung quanh người đàn ông này, cô đã thật sự tò mò và tìm hiểu trên mạng để biết được thực hư những lời đồn đoán về đời tư của anh. Tuy nhiên khi biết được toàn bộ quá khứ "khủng" của Đức An, Phan Như Thảo vẫn "bất chấp" bởi là người hoạt động trong lĩnh vực giải trí hơn ai hết cô hiểu rằng những tin tức trên mạng hay những lời truyền miệng đôi khi mang quan điểm phiến diện, chưa chắc đã chính xác tuyệt đối. 

showbiz phunutoday3

Có lẽ nhắc đến Hồ Ngọc Hà, người ta sẽ nghĩ ngay đến cuộc sống "ông vua bà chúa" của "Nữ hoàng giải trí" nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt. Thế nhưng, khi những hình ảnh đời thường bị hé lộ, khá nhiều người cảm thấy "choáng" vì độ giản dị quá đỗi của cô sau ánh đèn sân khấu. Cuộc sống đời thường của giọng ca gốc Quảng Bình khiến người ta liên tưởng lại về những bữa ăn sang chảnh của cô trong chuyến đi du lịch Dubai hồi năm ngoái với những chiếc bánh dát vàng xa xỉ, hưởng thụ cuộc sống xa hoa cũng như những dịch vụ dành cho giới thượng lưu trên thế giới, khiến bao người phải mơ ước.

showbiz phunutoday5

Hari Won chỉ muốn mọi người dành sự chú ý cho những sản phẩm âm nhạc và phim ảnh của cô mà thôi. Vì đây không chỉ là công sức của một mình người đẹp mà còn cả 1 ekip phía sau nữa. Cho nên, cô không thể vì lời chỉ trích từ antifan mà làm những người đang cống hiến hết mình cho cô phải thất vọng. Đến bây giờ mới ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, cô cảm thấy thật sự rất có lỗi với fan vì đã để mọi người đợi lâu như vậy.

showbiz phunutoday6

Dũng Taylor đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện sự nghiệp cũng như cuộc sống gia đình của mình. Theo đó, "ông bầu" này cho biết, khi Thu Phương quyết định định cư tại Hoa Kỳ thì anh xuất hiện. Nhiều người cho rằng anh là người đàn ông cưới Thu Phương để giữ cô lại, nhưng chuyện đó không đúng. Đến giờ này, anh vẫn là người đàn ông độc thân trên giấy tờ pháp luật. Dũng Taylor và Thu Phương vẫn là bạn đồng hành với nhau. Ngày 12/12/2012, khi đã có 2 đứa con, hai người mới làm lễ đính hôn. Nhưng sau 4 năm, đến giờ này cả hai vẫn chưa kết hôn.

'Sốc' với cuộc sống thực sau ánh hào quang của Hồ Ngọc Hà
'Sốc' với cuộc sống thực sau ánh hào quang của Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuộc sống quá đỗi giản dị, yên bình của Hồ Ngọc Hà đã khiến người ta có cái nhìn khác về cô, một người phụ nữ chẳng scandal và chân phương.
Vợ đại gia kim cương nói gì về kiếp sau sau khi 'dằn mặt' Hà Hồ?
Vợ đại gia kim cương nói gì về kiếp sau sau khi 'dằn mặt' Hà Hồ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương cho biết, kiếp sau cô vẫn muốn làm đàn bà sau bao sóng gió tình cảm trong cuộc sống hôn nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn