Lộ bằng chứng Hồng Quân chia tay Kỳ Hân, xin quay lại với Ly Kute

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dư luận xôn xao với bằng chứng Mạc Hồng Quân chia tay Kỳ Hân và xin quay lại với Ly Kute để cùng chung tay chăm sóc con trai bé nhỏ.

Câu chuyện tình tay ba giữa Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân và Ly Kute dường như vẫn chưa đến hồi kết với những ồn ào đến từ phía những người trong cuộc. Thậm chí, một người bạn thân thiết với cô nàng người mẫu đã chính thức lên tiếng xác nhận, Kỳ Hân và chàng cầu thủ điển trai đang trong quá trình chuẩn bị lễ cưới tại quê nhà vào tháng 6 và cả hai cũng đang gấp rút thực hiện bộ ảnh cưới tại TP.HCM, khiến dư luận xôn xao. 

mac hong quan phunutoday1

Lộ bằng chứng Hồng Quân chia tay Kỳ Hân, xin quay lại với Ly Kute.

Tuy nhiên, Mạc Hồng Quân lại lên tiếng phủ nhận trước thông tin này. Anh cho biết "Tôi đang ở Quảng Ninh, làm sao có chuyện đi chụp ảnh cưới ở Sài Gòn. Hiện giờ, tôi vẫn chưa muốn nói gì về đám cưới với Hân, khi nào đến nó sẽ đến thôi. Còn mọi người muốn đồn đại thì tôi không cản được”. Do đó, thông tin anh và Kỳ Hân kết hôn chỉ là tin đồn thất thiệt.

Cũng trong khoảng thời gian gần đầy, nhiều đồn đoán tiếp tục được khơi dậy và lan nhanh khi chân sút 9X muốn bù đắp cho con trai và được làm tròn trách nhiệm làm cha. Tuy nhiên, đứng trước thiết tha đó của Mạc Hồng Quân, Khánh Ly vẫn im lặng, thậm chí cô còn thường xuyên chia sẻ những hình siêu đáng yêu của cậu con trai nhỏ.

mac hong quan phunutoday2

Con trai đáng yêu của Mạc Hồng Quân và Ly Kute.

Còn về phía Mạc Hồng Quân, mỗi khi nhắc đến con trai, Mạc Hồng Quân đã không kìm nén được cảm xúc cũng như sự ân hận của mình. Anh chia sẻ: "Sự thật cho tới thời điểm này tôi vẫn chưa được gặp con. Đây là điều mà hàng ngày tôi suy nghĩ rất nhiều và rất buồn. Đó là việc xảy ra quá nhanh và tôi đã không thể kiểm soát được. Tôi mong muốn Khánh Ly thông cảm cho tôi một chút, cho tôi được thực hiện trách nhiệm của một người bố để bù đắp cho con mình".

Trước những ồn ào này, nhiều người cho rằng, có lẽ nào Mạc Hồng Quân đang hối cải và muốn tái hợp với Ly Kute để cùng chung tay chăm sóc cho con trai nhỏ. Để chứng minh cho điều này, Mạc Hồng Quân tập trung cho công việc hơn, không còn xôn xao với những câu chuyện tình xoay quanh cô nàng Kỳ Hân xinh đẹp. Còn về phía người mẫu 9x, cô cũng không còn nhắc đến cái tên Mạc Hồng Quân nữa. Cả hai trở nên kín tiếng một cách lạ thường khiến dư luận càng đồn thổi chuyện tình yêu của cặp đôi đang có dấu hiệu rạn nứt.

Và đỉnh điểm là mới đây nhất, trên trang cá nhân, Mạc Hồng Quân đã đăng tải đường link với tiêu đề “Sau tất cả, mình còn lại gì với nhau…”. Có lẽ vì thấy câu chuyện của người đàn ông trong bài rất giống với hoàn cảnh và tâm trạng hiện tại của mình nên chàng cầu thủ này đã dẫn lại đường link như một cách để nói lên những suy nghĩ của bản thân trong suốt thời gian qua.

mac hong quan phunutoday2

Mạc Hồng Quân muốn quay lại với Ly Kute để cùng chung tay chăm sóc con trai nhỏ.

Cụ thể, tâm trạng của người đàn ông trong bài có nhiều điểm rất giống với tâm trạng của Mạc Hồng Quân "Có quá nhiều chuyện đã xảy ra giữa chúng ta mà chỉ những người trong cuộc là anh và em mới có thể hiểu tận cùng. Khi bình tâm nghĩ lại những chuyện đã qua, anh thấy lẽ ra có thể đã không đẩy mọi chuyện đi quá xa nếu chúng ta cùng bình tĩnh hơn trong cách đối diện với mọi thứ.

Mọi người vẫn nói với anh, con là trời cho, và anh cảm ơn em, mẹ của con trai anh, đã cho anh hạnh phúc được làm cha của một cậu bé đẹp như thiên thần. Con được kết tinh từ tình yêu, có kế hoạch đàng hoàng chứ không phải... nhỡ. Khi có rạn nứt trong mối quan hệ, anh cũng đã cố gắng hàn gắn, đã cố gắng gìn giữ, nhưng anh thất bại". Có lẽ nào, Mạc Hồng Quân đã chia tay Kỳ Hân và đang xin "nối lại tình xưa" với Ly Kute cùng con trai bé nhỏ.

'Sốc' với người vợ ba kém chồng 20 tuổi của danh hài Chiến Thắng
'Sốc' với người vợ ba kém chồng 20 tuổi của danh hài Chiến Thắng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trải qua hai cuộc hôn nhân không trọn vẹn, danh hài Chiến Thắng hiện đã tìm được cho mình tình yêu mới với một cô gái sinh năm 1993.
Vợ đại gia kim cương nói gì về kiếp sau sau khi 'dằn mặt' Hà Hồ?
Vợ đại gia kim cương nói gì về kiếp sau sau khi 'dằn mặt' Hà Hồ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương cho biết, kiếp sau cô vẫn muốn làm đàn bà sau bao sóng gió tình cảm trong cuộc sống hôn nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn