Hari Won nói gì trước tin đồn đã chia tay Trấn Thành?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hari Won đã chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn chia tay Trấn Thành sau khoảng thời gian yêu nhau.

Kể từ ngày công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau tại hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc chơi sau ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng, sau những gì tốt đẹp còn đang hiện hữu, cả hai cũng vướng phải không ít những rắc rối từ phía công chúng và dư luận. Thế nhưng, đã có lúc, khi Trấn Thành tỏ ra buông xuôi và muốn gục ngã thì Hari Won lại luôn tỏ ra khá mạnh mẽ. Không cùng chung chí hướng, nhiều người cho rằng có lẽ nào nam MC đã quá mệt mỏi và muốn chia tay.

hari won phunutoday1

Hari Won đã chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn chia tay Trấn Thành.

Tưởng chừng như tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt, mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hari Won đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh vấn đề này. Được biết, nữ ca sỹ gốc Hàn vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc "Anh cứ đi đi" trong thời điểm nhạy cảm như thế này. Chia sẻ về vấn đề này, Hari Won bày tỏ, cô không quan tâm đến antifan và chắc chắn là sẽ bỏ ngoài tai những lời chỉ trích về cuộc sống đời tư của bản thân.

Ngay từ đầu, Hari Won chỉ muốn mọi người dành sự chú ý cho những sản phẩm âm nhạc và phim ảnh của cô mà thôi. Vì đây không chỉ là công sức của một mình người đẹp mà còn cả 1 ekip phía sau nữa. Cho nên, cô không thể vì lời chỉ trích từ antifan mà làm những người đang cống hiến hết mình cho cô phải thất vọng. Đến bây giờ mới ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, cô cảm thấy thật sự rất có lỗi với fan vì đã để mọi người đợi lâu như vậy.

tran thanh phunutoday2

Trấn Thành và Hari Won thuở mặn nồng?

Trước đó, Hari Won bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái kể về câu chuyện của một cô gái tên A với tâm trạng khá buồn bã, mệt mỏi. Theo đó, cô ca sỹ gốc Hàn bày tỏ, "Câu chuyện của cô gái A. Tưởng anh ấy hiểu mình. Tưởng anh ấy cũng thích những điều em thích. Và em đã từng rất vui những điều anh đã làm cho em. Nhưng hóa ra anh ấy làm những điều đó không hề vui chút nào.

Và em đang rất buồn vì biết sự thật đó. Và em sẽ không làm phiền anh. Không yêu cầu những điều em mong muốn. Vì em yêu anh. Nhưng sao em yêu anh không vui mà đau lòng vậy ta".

Rất nhiều người cảm thấy hoang mang và đồn đoán rằng, liệu đó có phải là tâm trạng của cô gái tên A nào đó hay đơn thuần là tâm trạng của chính cô - Hari Won. Có lẽ nào cô đang hiểu nhầm về tình yêu của Trấn Thành hoặc khi sự thật nào đó bị bại lộ, cô đã phát hiện ra và cảm thấy đau khổ tận cùng, quyết dứt áo ra đi khi chuyện tình còn đang dang dở.

'Sốc' với cuộc sống thực sau ánh hào quang của Hồ Ngọc Hà
'Sốc' với cuộc sống thực sau ánh hào quang của Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuộc sống quá đỗi giản dị, yên bình của Hồ Ngọc Hà đã khiến người ta có cái nhìn khác về cô, một người phụ nữ chẳng scandal và chân phương.
Vợ đại gia kim cương nói gì về kiếp sau sau khi 'dằn mặt' Hà Hồ?
Vợ đại gia kim cương nói gì về kiếp sau sau khi 'dằn mặt' Hà Hồ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương cho biết, kiếp sau cô vẫn muốn làm đàn bà sau bao sóng gió tình cảm trong cuộc sống hôn nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn