Chân dung chồng đại gia ít người biết của diễn viên Hiền Mai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nổi tiếng và xinh đẹp nhưng nữ diễn viên U50 Hiền Mai ít khi chia sẻ về gia đình với truyền thông.

Diễn viên - người mẫu Trần Hiền Mai sinh năm 1967 là con gái của nhà văn Trang Nghị và nhà báo Hiền Trang. Cô là một "bông hồng" sáng giá của làng điện ảnh Việt với lối diễn tự nhiên, đầy cảm xúc. Với vẻ đẹp trong sáng và thánh thiện cô được khán giả biết đến với nhiều bộ phim như "Tuổi thần tiên", "Dù gió có thổi", "Ráng chiều", "Họ từng chung kẻ thù", "Giao Thời"... Nổi tiếng và xinh đẹp nhưng mãi đến năm 2003 khi ở độ tuổi 36, Hiền Mai mới lập gia đình với bạn trai là Việt kiều Mỹ làm trong ngành dầu khí. Từ khi kết hôn với ông xã doanh nhân, cô lui hẳn khỏi showbiz vì muốn giành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỏ.

Mới đây, Hiền Mai bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện tại TP HCM. Cô được ông xã và con trai "tháp tùng". "Cô giáo Mai" ngày nào nay đã sang tuổi 49 nhưng nhan sắc còn rất trẻ trung, gợi cảm.

Nữ diễn viên đã cận kề tuổi 50 vẫn tự tin khoe vai trần, cùng ông xã và con trai dự ra buổi ra mắt phim tại TP HCM.

Sinh năm 1967, đến nay đã 49 tuổi nhưng Hiền Mai vẫn giữ được cho mình vẻ đẹp như thách thức với thời gian.

Được biết, ông xã của nữ diễn viên "Ráng chiều" tên là Nguyễn Hoàng Minh hiện là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực dầu khí. Hiền Mai từng chia sẻ mối lương duyên với ông xã hiện tại, cả hai gặp nhau lần đầu trong hội chợ của các công ty dầu khí Mỹ tại Việt Nam. Lúc đầu Hiền Mai chưa có tình cảm với anh nhưng trải qua nhiều chuyện, đặc biệt khi cô bị tai nạn xe trong khi đóng phim tưởng chừng "không qua khỏi" thì chính Hoàng Minh là người đã luôn ở bên động viên, chăm sóc cô tỉ mỉ chu đáo. 

Anh cương quyết, dù thế nào, sẽ chăm sóc cô suốt đời. Tình yêu của anh dành cho "Cô giáo Mai" vô điều kiện và không cần một lời hứa hẹn. Hiền Mai cảm động nên tình cảm dành cho anh ngày càng nhiều hơn. Năm 2003, Hiền Mai mới chính thức gật đầu đồng ý "về chung một nhà" với chàng doanh nhân Hoàng Minh. Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1967 đang có cuộc sống rất hạnh phúc viên mãn bên chồng cùng cậu con trai 13 tuổi.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của diễn viên Hiền Mai. 

Phan Như Thảo
Phan Như Thảo "sốc" vì bị cảnh cáo khi lấy chồng đại gia hơn tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo từng bị chửi, hứng chịu nhiều "gạch đá" khi quyết định kết hôn với đại gia Đức An.
Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu công khai chân dung bạn trai bí ẩn?
Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu công khai chân dung bạn trai bí ẩn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải chân dung bạn trai trên trang cá nhân khiến nhiều người tò mò.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link