'Sốc' với cuộc sống thực sau ánh hào quang của Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cuộc sống quá đỗi giản dị, yên bình của Hồ Ngọc Hà đã khiến người ta có cái nhìn khác về cô, một người phụ nữ chẳng scandal và chân phương.

Có lẽ nhắc đến Hồ Ngọc Hà, người ta sẽ nghĩ ngay đến cuộc sống "ông vua bà chúa" của "Nữ hoàng giải trí" nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt. Thế nhưng, khi những hình ảnh đời thường bị hé lộ, khá nhiều người cảm thấy "choáng" vì độ giản dị quá đỗi của cô sau ánh đèn sân khấu.

ho ngoc ha phunutoday1

Sau ánh hào quang sân khấu, Hồ Ngọc Hà trở lại với cuộc sống đời thường rất đỗi bình dị. Cô ăn vận khá giản gị, cùng con trai Subeo mải mê xem ti vi.

ho ngoc ha phunutoday2

ho ngoc ha phunutoday3

Bữa ăn hàng ngày của Hồ Ngọc Hà và gia đình cũng đơn giản không kém, khác với hình ảnh của những chiếc bánh dát vàng sang chảnh.

Cuộc sống đời thường của giọng ca gốc Quảng Bình khiến người ta liên tưởng lại về những bữa ăn sang chảnh của cô trong chuyến đi du lịch Dubai hồi năm ngoái với những chiếc bánh dát vàng xa xỉ, hưởng thụ cuộc sống xa hoa cũng như những dịch vụ dành cho giới thượng lưu trên thế giới, khiến bao người phải mơ ước.

ho ngoc ha phunutoday4

Chiếc bánh dát vàng mà Hồ Ngọc Hà từng "khoe" hồi năm ngoái.

Chưa dừng lại ở đó, thông tin về khách sạn mà Hồ Ngọc Hà đang nghỉ dưỡng còn khiến cộng đồng mạng phải "chao đảo". Khách sạn mà giọng ca "Tìm lại giấc mơ" đang ở được làm từ 40 tấn vàng với tổng kinh phí xây dựng trên 3 tỷ USD. Và khách sạn này được đánh giá là khách sạn hoành tráng nhất trên thế giới.

Có thể thấy, sau ánh hào quang sân khấu, Hồ Ngọc Hà trở lại với cuộc sống thực của mình, giản đơn và bình dị - đó là những gì mà người ta cảm nhận được về cô. Trong khi đó, với sự xô bồ, chớp nhoáng ngoài kia hay showbiz nói riêng, cái tên Hồ Ngọc Hà lại trở nên "hot" hơn bao giờ hết khi cô liên tiếp gặp phải scandal "từ trên trời rơi xuống". Không chỉ trong chuyện tình cảm mà ngay cả cách ứng xử, lối sống của "Nữ hoàng giải trí" cũng bị chỉ trích. Cụ thể việc “bằng mặt nhưng không bằng lòng” với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương và thái độ thiếu thiện chí với bạn gái Trấn Thành ngay tại lễ trao giải Elle Award 2016 vừa qua cũng khiến cô phải đau đầu.

Phan Như Thảo
Phan Như Thảo "sốc" vì bị cảnh cáo khi lấy chồng đại gia hơn tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo từng bị chửi, hứng chịu nhiều "gạch đá" khi quyết định kết hôn với đại gia Đức An.
Lộ bằng chứng Hồng Quân chia tay Kỳ Hân, xin quay lại với Ly Kute
Lộ bằng chứng Hồng Quân chia tay Kỳ Hân, xin quay lại với Ly Kute
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dư luận xôn xao với bằng chứng Mạc Hồng Quân chia tay Kỳ Hân và xin quay lại với Ly Kute để cùng chung tay chăm sóc con trai bé nhỏ.
Vợ đại gia kim cương nói gì về kiếp sau sau khi 'dằn mặt' Hà Hồ?
Vợ đại gia kim cương nói gì về kiếp sau sau khi 'dằn mặt' Hà Hồ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương cho biết, kiếp sau cô vẫn muốn làm đàn bà sau bao sóng gió tình cảm trong cuộc sống hôn nhân.
HOT: Sự thật bị bại lộ, Hari Won- Trấn Thành chính thức chia tay?
HOT: Sự thật bị bại lộ, Hari Won- Trấn Thành chính thức chia tay?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won và Trấn Thành có lẽ nào đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm và cả hai sẽ "đường ai nấy đi" sau khoảng thời gian yêu nhau.
Hoàng Thùy Linh chủ động hôn Vĩnh Thụy để chứng minh tình yêu?
Hoàng Thùy Linh chủ động hôn Vĩnh Thụy để chứng minh tình yêu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh không ngại ngần hôn Vĩnh Thụy đắm đuối trong MV mới để chứng minh tình yêu giữa hai người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn