Phan Như Thảo "sốc" vì bị cảnh cáo khi lấy chồng đại gia hơn tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo từng bị chửi, hứng chịu nhiều "gạch đá" khi quyết định kết hôn với đại gia Đức An.

Cuộc hôn nhân chênh lệch về tuổi tác của chân dài Phan Như Thảo và đại gia Đức An từng khiến dư luận quan tâm chú ý. Mới đây, xuất hiện trong chương trình "Chuyện đêm muộn", lần đầu tiên người mẫu sinh năm 1988 trải lòng về cuộc sống hôn nhân của mình, cô không ngần ngại bộc bạch về những áp lực khi phải hứng chịu "gạch đá" từ dư luận khi kết hôn với chồng đại gia hơn 26 tuổi với quá khứ đời tư nhiều tai tiếng.

Phan Như Thảo chia sẻ, ngay từ ban đầu khi gặp gỡ và tìm hiểu, cô không hề biết đến quá khứ của ông xã Đức An. Sau đó, khi nghe quá nhiều những lời đàm tiếu, dị nghị xung quanh người đàn ông này, cô đã thật sự tò mò và tìm hiểu trên mạng để biết được thực hư những lời đồn đoán về đời tư của anh. Tuy nhiên khi biết được toàn bộ quá khứ "khủng" của Đức An, Phan Như Thảo vẫn "bất chấp" bởi là người hoạt động trong lĩnh vực giải trí hơn ai hết cô hiểu rằng  những tin tức trên mạng hay những lời truyền miệng đôi khi mang quan điểm phiến diện, chưa chắc đã chính xác tuyệt đối. 

Phan Như Thảo trải lòng về cuộc sống hôn nhân và quá khứ của chồng trong chương trình "Chuyện đêm muộn".

Thậm chí Phan Như Thảo liên tiếp nhận được những cuộc gọi cảnh cáo từ bạn bè, khuyên cô nên "tránh xa" vị đại gia này. Sau đó, khi kết hôn, cô tiếp tục hứng chịu sự phẫn nộ và những điều tiếng đến từ những người không quen biết trên mạng xã hội. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1988 vẫn không để ý đến quá khứ của chồng bởi quá khứ là chuyện đã qua, hơn nữa, anh cũng không bị tố bắt cá hai tay hay lừa đảo bất chính, nên cô vẫn hoàn toàn tin tưởng. Điều cô quan tâm nhất là người đàn ông hiện tại đang ở bên cạnh, luôn yêu thương và chăm sóc cô. Vượt qua tất cả nữ diễn viên hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hôn nhân của mình.

Phan Như Thảo cũng tâm sự bất cứ người con gái nào khi kết hôn cũng mong muốn nhận được những lời chúc phúc từ những người xung quanh. Chính vì thế, khi phải chịu những áp lực từ dư luận, khi bị chỉ trích "ham tiền" chấp nhận lấy chồng già, Phan Như Thảo đã  có thời gian rơi vào trạng thái hoang mang, trầm cảm. Thời điểm ấy, chồng cô chính là người luôn bên cạnh, an ủi, động viên giúp bà xã cảm thấy "nhẹ nhàng hơn". Và khi biết tin mình mang bầu, cô cũng cố gắng tập giữ cho mình một trạng thái cân bằng, không để tâm đến những lời ác ý, tránh để ảnh hưởng đến thai nhi.

Phan Như Thảo không hối hận vì đã lựa chọn kết hôn cùng đại gia Đức An.

Là một người đàn ông luôn hết lòng yêu và thương vợ, Đức An đã chứng minh được mối quan hệ giữa anh và Như Thảo vô cùng sâu sắc, bền chặt trước những dị nghị, nghi ngờ của nhiều người. Như Thảo cũng tâm sự: "Lấy chồng ai chẳng muốn được chúc phúc nhưng toàn thấy người ta chửi tôi không. Suy nghĩ kỹ lại, nói thật lòng, tôi rất yêu thương chồng. Cho đến tận bây giờ, tôi thấy hạnh phúc".

Hiện tại, tuy bên ngoài còn nhiều sóng gió, nhưng bên trong gia đình nhỏ của nữ diễn viên vẫn tràn ngập tình yêu thương. Phan Như Thảo cho rằng trân trọng quá khứ, sống cho thực tại và hướng về tương lai, có lẽ đó mới chính là điều quan trọng nhất.

Cặp đôi sắp sửa đón con đầu lòng ra đời.

Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu công khai chân dung bạn trai bí ẩn?
Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu công khai chân dung bạn trai bí ẩn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải chân dung bạn trai trên trang cá nhân khiến nhiều người tò mò.
Hoa hậu Kỳ Duyên tình tứ bên
Hoa hậu Kỳ Duyên tình tứ bên "trai lạ" sau khi công khai hẹn hò
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên tình tứ sánh vai bên Nam vương Nguyễn Văn Sơn sau vụ lùm xùm lộ ảnh bạn trai.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link