SỐC: Khánh Thi yêu Phan Hiển vì ... khối tài sản kếch xù?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi phủ nhận tin đồn yêu Phan Hiển vì ... khối tài sản kếch xù và hiện, cô đang có một gia đình hạnh phúc bên bạn trai và con trai cưng.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Khánh Thi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc sống của mình. Theo đó, Nữ hoàng dancesport bày tỏ rằng, để có được cuộc sống như ngày hôm nay, cô đã trải qua khá nhiều sóng gió và nước mắt. Tuy nhiên, cô và Phan Hiển không hề bị phía gia đình nhà bạn trai cấm đoán, không cho yêu hay không cho gặp cháu như mọi người nghĩ. Những thông tin đó chỉ do mọi người thêu dệt quá lên mà thôi. 

khanh thi phunutoday1

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Khánh Thi - Phan Hiển

Thực tế khi Khánh Thi và Hiển yêu nhau, cả hai bên gia đình đều biết nhưng các cụ không thể lên báo để kể con cháu mình yêu người hơn tuổi được. Chỉ đến khi cô mang thai, do được báo chí ưu ái nên con trai cô mới được "nổi tiếng" từ trong bụng mẹ. Chính điều đó mới gây ra những ái ngại cho gia đình bên Phan Hiển nhiều hơn. Dù sao ba mẹ Phan Hiển cũng làm công việc kinh doanh nên không thích ồn ào, cũng không ai thích con dâu là người của showbiz cả. Nhưng từ khi có cháu, ông bà quên hết tất cả.

Thêm vào đó, Khánh Thi tiết lộ rằng, ba mẹ Phan Hiển rất tôn trọng, không bao giờ phàn nàn bất cứ vấn đề gì về công việc của cô cả. Trước khi cô và Phan Hiển đến với nhau, mọi người cũng đều biết cô là giáo viên cả rồi. Mỹ An là một người trong gia đình Phan Hiển cũng đi theo nghệ thuật từ nhỏ nên đây không phải là trở ngại. Vấn đề là những ồn ào trên báo chí thì ba mẹ bạn trai cô không quen.

Chuyện tình cảm khó lý giải, nhưng nhiều người vẫn cho rằng một trong những lý do đưa Khánh Thi đến với Phan Hiển là khối tài sản của gia đình chàng vũ công 9X. Và, Nữ hoàng dancesport đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Cô cho rằng, không ai có thể hứa “Cô lấy cháu tôi, tôi sẽ cho cô tiền” được. Hơn nữa, người sống tự chủ và độc lập như Khánh Thi cũng không thích phải phụ thuộc vào người khác. Trong công việc, cô và Phan Hiển san sẻ nhau rất nhiều. Cô nhận phần đối ngoại, còn Phan Hiển lại thích âm thầm làm về chuyên môn, nói đi diễn cũng chưa chắc đã thích chứ nói chi phải xuất hiện để bày tỏ mình.

Đồng thời, Khánh Thi cũng khẳng định, cô không phải là người biết cách lấy lòng người khác. Có lấy lòng hay không người lớn họ rất nhạy, nhất là với những người làm ăn, họ nhìn người tốt hơn những người không kinh doanh rất nhiều.

khanh thi phunutoday2

Trước đó, tiết lộ về lý do tại sao yêu Phan Hiển, Khánh Thi bày tỏ, yêu là yêu thôi chứ cô cũng không rõ bản thân yêu Phan Hiển vì cái gì, có thể là vì bạn trai... trẻ con chăng? Đôi khi Nữ hoàng dancesport nghĩ rằng, cô thật may mắn khi tìm được một người đàn ông hiểu và yêu mình đến thế, phụ nữ chỉ cần tìm được một người đàn ông tốt cho riêng mình, thế là đủ rồi. Phan Hiển rất quan tâm đến cô và hay làm cho cô bất ngờ như việc âm thầm mua thẻ spa cho vợ đi làm đẹp, luôn dịu dàng với vợ. Cả hai xưng hô với nhau là Anh – Em, cô thấy hạnh phúc với cách gọi này vì đó chính là ngôn ngữ của tình yêu.

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận.

Phạm Hương tiết lộ 'sốc' sau khi 'khoe' nội thất tiền tỷ ở quê
Phạm Hương tiết lộ 'sốc' sau khi 'khoe' nội thất tiền tỷ ở quê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương cho biết, cô sẽ trở về với công việc giảng dạy và sẽ không theo con đường người mẫu chuyên nghiệp.
Phi Thanh Vân đã hạ sinh con trai đầu lòng trước Tết Nguyên Đán
Phi Thanh Vân đã hạ sinh con trai đầu lòng trước Tết Nguyên Đán
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ông xã Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ nữ diễn viên đã hạ sinh con trai đầu lòng vào ngày 6/2 trước thềm Tết Nguyên Đán.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn