SỐC: Trường Giang phản bội Nhã Phương, lén lút với Quế Vân?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vậy phải chăng Nhã Phương đã yêu nhầm người và Trường Giang đã phản bội ngay khi đang yêu người đẹp này?

Được ca tụng là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí thì bất ngờ mới đây, trên trang cá nhân của mình, "gái hư" làng giải trí Quế Vân bất ngờ tung ìn ản đầy mập mờ công khai mối quan hệ của cô mà Trường Giang.

Trong những bức hình được đăng tải, không khó để nhận ra sự thân thiết trên mức tình bạn của Quế Vân và người yêu Nhã Phương. Đi kèm với những hình ảnh trên, Quế Vân để caption đầy ẩn ý: "Vì sao thế anh? Chắc một mình ảnh hiểu!!!". Những câu nói như trách móc Trường Giang.

Trường Giang phản bội Nhã Phương

Ngoài những hình ảnh trên, Quế Vân còn chia sẻ hình ảnh chụp lại màn hình đoạn tin nhắn giữa của cô và người yêu Nhã Phương. Khi Trường Giang chúc Quế Vân: "Em ngủ ngoan nhé!!" thì Quế Vân cũng bày bỏ sự lo lắng và khuyên Trường Giang nên đừng suy nghĩ nữa. "Ngày mốt em sẽ đến với anh, những lúc anh cần em". Trường Giang đáp: "Yeahh. Em sẽ trong tim... chứ không phải vui đùa...".

Từ câu chuyện nghi vấn trên, cư dân mạng bắt đầu tìm hiểu và thấy rằng có thể chuyện tình cảm của hai người này bắt đầu từ tháng 10 năm trước. Trên trang cá nhân của ba người, Nhã Phương - Trường Giang - Quế Vân thường xuyên có những dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Trường Giang cũng thường xuyên có những bình luận chọc ghẹo Quế Vân trên trang cá nhân của hai người. Tại thời điểm Trường Giang yêu quay phim tại Đà Lạt, Quế Vân cũng có mặt tại đây và có cả hình ảnh cô ở cạnh Trường Giang trên phim trường.

Trường Giang phản bội Nhã Phương 1

Tại thời điểm ồn ào chuyện Nhã Phương và Trường Giang chia tay thì Quế Vân cũng chia sẻ dòng trạng thái về người con gái che giấu nỗi lòng khi thấy người mình thầm yêu vô tư khóc vì mối tình vừa chia tay của anh trước mặt cô.

Trong những ngày đó, Trường Giang liên tục viết những dòng mang ý nghĩa tiêu cực, buồn bã trên trang của mình. Quế Vân thường xuyên có những dòng trạng thái nối tiếp tâm trạng mà Trường Giang chia sẻ.

Vậy phải chăng Nhã Phương đã yêu nhầm người và Trường Giang đã phản bội ngay khi đang yêu người đẹp này?

Chia tay Trấn Thành, tình cũ khoe 'soái ca' điển trai như tài tử
Chia tay Trấn Thành, tình cũ khoe 'soái ca' điển trai như tài tử
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi Trấn Thành công khai yêu Hari Won, Mai Hồ - 'tình cũ' của nam MC bất ngờ khoe 'soái ca' điển trai và rất đẹp đôi với cô.

 

Vũ Hoàng Việt ví 'người tình' là gì sau khi bị từ chối tình cảm?
Vũ Hoàng Việt ví 'người tình' là gì sau khi bị từ chối tình cảm?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt không ngại ngần ví 'người tình tỷ phú' là 'búp bê' sau khi bị từ chối lời cầu hôn trước đó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn