Soi dung nhan của sao nhí ăn khách nhất showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tham gia phim "Găng tay đỏ", sao nhí Lâm Thanh Mỹ được chú ý hơn bởi hình ảnh ngày càng trưởng thành của mình.

Có thể nói, Lâm Thanh Mỹ là sao nhí đắt show nhất màn ảnh Việt. Tuy còn rất nhỏ tuôi nhưng Thanh Mỹ đã tham gia hơn 30 sản phẩm quảng cáo, 10 bộ phim truyền hình và xuất hiện xuất sắc với vai trò MC các chương trình truyền hình.

Sinh ra trong một gia đình không có truyền thống làm nghệ thuật nhưng bù lại có gương mặt xinh xắn, ăn hình và có tố chất của một diễn viên từ khi còn bé Thanh Mỹ lọt vào mắt của nhiều đạo diễn nổi tiếng.

Tuy nhiên, chỉ đến "Đoạt hồn" Thanh Mỹ mới thực sự ghi dấu ấn trong lòng khán giả và cả giới chuyên môn.

Năm 2015, Thanh Mỹ xuất sắc vượt qua 50 "diễn viên nhí" để có thể nhận được vai mận trong bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" của đạo diễn Victor Vũ.

Năm nay, Thanh Mỹ lại tiếp tục lọt vào mắt xanh của đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh với bộ phim "Găng tay đỏ".

Dẽ dàng nhận thấy, Lâm Thanh Mỹ càng lớn càng phổng phao, xinh xắn.

Hiện tại, đoàn làm phim chỉ tiết lộ, Thanh Mỹ sẽ hội ngộ những ngôi sao nhí cũng từng góp mặt trong dự án phim ăn khách "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" như Trọng Khang, Thinh Vinh.

Choáng với những siêu xe, đồ hàng hiệu tiền tỉ của Minh Nhựa
Choáng với những siêu xe, đồ hàng hiệu tiền tỉ của Minh Nhựa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đại gia Minh Nhựa - cái tên đang được tìm kiếm nhiều nhất trong những ngày qua khi tự tử để níu kéo vợ. Càng gây choáng hơn nữa khi sử dụng 5...

 

So với Tuấn Hưng, Hương Baby giàu có như thế nào?
So với Tuấn Hưng, Hương Baby giàu có như thế nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù còn khá trẻ, Hotgirl sinh năm 1991 Hương Baby đã sở hữu khối tài sản đáng mơ ước.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn