Choáng với những siêu xe, đồ hàng hiệu tiền tỉ của Minh Nhựa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đại gia Minh Nhựa - cái tên đang được tìm kiếm nhiều nhất trong những ngày qua khi tự tử để níu kéo vợ. Càng gây choáng hơn nữa khi sử dụng 5...

Minh Nhựa tên đầy đủ là Phạm Trần Nhật Minh - Phó tổng giám đốc công ty TNHH Nhựa Long Thành, một doanh nghiệp gia đình.

Là một doanh nhân những anh có đông người hâm mộ chẳng kém gì các ngôi sao hạng A của Showbiz Việt, đặc biệt là trong giới đam mê siêu xe tại Việt Nam. Đại gia "si tình" thường được nhắc đến với những siêu xe khủng phiên bản số lượng khiến cho giới chơi xe tại Việt Nam phải tròn mắt như Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Bugatti Veyron hay Ferrari 485 Italia, Lamborghini Aventador LP700-4 màu cam, Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Phantom và gần đây nhất là Pagani Huayra phiên bản 2013...

Được biết, chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago LP670-4 SV từng giúp Minh Nhựa ‘sánh ngang' với "đại gia phố núi" Cường đô-la.

Giá khi về Việt Nam của chiếc siêu xe này là hơn 28 tỷ đồng.

Anh là chủ sở hữu của chiếc Pagani Huyara có giá 78 tỷ Đồng từng gây xôn xao dư luận.

Ngoài ra, anh còn sở hữu hàng loạt các siêu xe khác khiến nhiều người không khỏi choáng váng.

Chiếc đồng đồ có giá trị hơn 2 tỷ thường xuyên được anh đeo trên tay đủ để mua một căn hộ cao cấp.

Một lần khác, người ta cũng bắt gặp Minh Nhựa đeo trên tay chiếc đồng hồ hàng hiệu Patek Philippe, có gí ít nhất khoảng 10 tỷ đồng.

Chiếc điện thoại Vertu mạ vàng và kim cươngđại gia Sài Thành sử dụng cũng có giá lên đến 1,9 tỷ đồng.

Mới đây, sau vụ tự tử không thành, vợ và con đã đồng ý trở về đoàn tụ bên anh. Anh đã sử dụng 5 chiếc Land Rover có giá khoảng 60 tỷ đồng ra sân bay đón vợ khiến nhiều người thích thú.

Cuộc sống “hoàng tộc” xa hoa của đại gia Minh Nhựa khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

'Bỏ' Miu Lê, Hứa vĩ Văn đang hẹn hò với Diễm My 9X?
'Bỏ' Miu Lê, Hứa vĩ Văn đang hẹn hò với Diễm My 9X?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không chỉ ăn ý trên phim, nam diễn viên Hứa Vĩ Văn và cô nàng Diễm My 9x còn liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật...

 

Cường Đô la thay đổi
Cường Đô la thay đổi "lạ kì" từ khi mở lại facebook
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có thể nói, "đại gia phố núi"- Cường Đô la là một trong những doanh nhân được dư luận quan tâm nhiều nhất từ đời sống thực đến mạng xã hội ảo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn