Chuyện tình như mơ của Hoa hậu Diệu Hoa và người đàn ông Ấn Độ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn suốt 20 năm của Hoa hậu Diệu hoa khiến bao người ngưỡng mộ.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam từ năm 1990, sau khi vượt qua 200 người đẹp khác trên toàn quốc. Sau đó, người đẹp Diệu Hoa chuyên tâm học hành bỏ qua hào nhoáng bên ngoài của chốn showbiz đầy thị phi.

Một thời gian sau, người đẹp trúng tiếng sét ái tình với một chàng trai Ấn Độ. Điều này đã khiến người đẹp vấp phải không ít "búa rìu" từ dư luận. Nhiều người cho rằng, hành động lấy người nước ngoài của một Hoa hậu là sự hạ thấp giá trị của đàn ông Việt Nam. Cũng không ít các ý kiến rằng Diệu Hoa lấy chồng ngoại vì ham giàu sang.

Tuy nhiên, sau tất cả Diệu Hoa đã khẳng định sự lựa chọn của mình là đúng đắn. Sau hơn 20 năm chung sống, vợ chồng Diệu Hoa chào đón thêm 3 thiên thần đáng yêu, hai cô con gái xinh đẹp và một cậu út lanh lợi, thông minh. Cả ba đều rất ngoan ngoãn và học tập rất giỏi. Hạnh phúc trong cuộc sống chính là bí quyết giúp nhan sắc Diệu Hoa không bị phôi pha theo thời gian. Năm 2006 chị đăng kí tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới và lọt vào top 5.

Mới đây, trong buổi chụp ảnh kỷ niệm của cả gia đình trước khi tiễn các con đi Mỹ du học, ông xã người Ấn đã dành cho vợ mình những nụ hôn ngọt ngào.

Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa sinh năm 1969, tại Hà Nội. Chị đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lần thứ 2 khi đang là sinh viên năm thứ 4 khoa tiếng Nga của Đại học Ngoại ngữ Hà Nội.

Ông xã của Diệu Hoa là doanh nhân làm việc tại Thái Lan. Họ gặp nhau vào năm 1992, hai năm sau ngày cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Kết quả của một năm yêu và tìm hiểu là đám cưới hạnh phúc. Tuy nhiên, hoa hậu khá kín tiếng về đời tư.

Hiện tại, sau hơn 20 năm kết hôn, chị vẫn đang tận hưởng hạnh phúc viên mãn của mình cùng chồng và 3 người con xinh xắn, ngoan hiền.

Không chỉ là người vợ, người mẹ đảm đang, chu toàn, Diệu Hoa cũng đang là giám đốc kinh doanh của một công ty lớn.

Sắp tới đây, các con của Diệu Hoa sẽ trở lại Mỹ du học. Trước ngày các con lên đường, chị và ông xã đã cùng các con chụp một bộ hình làm kỷ niệm.

Nói về việc dạy con, Diệu Hoa cho biết, vợ chồng chị theo dõi con từ lúc nhỏ để biết được đâu là sở trường, năng khiếu của con: "Bố mẹ nhiều khi ngồi với con thật lâu để trò chuyện về công việc, nghề nghiệp trong tương lai. Gia đình luôn giữ bầu không khí dân chủ, bố mẹ không áp đặt suy nghĩ với con cái".

Đường tình lắm trái ngang, nhiều lận đận của Lê Phương
Đường tình lắm trái ngang, nhiều lận đận của Lê Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trải qua nhiều mối tình nhưng chẳng mối tình nào là trọn vẹn khiến Lê Phương dần mất niềm tin vào tình yêu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn