Tại sao Tổng thống Obama bất ngờ nhắc đến Sơn Tùng M-TP?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sơn Tùng M-TP cảm thấy thật vinh dự và hạnh phúc khi được Tổng thống Obama nhắc đến tên trong buổi giao lưu và gặp gỡ diễn ra tại TP.HCM.

Tổng thống Mỹ Barack Obama đã có buổi gặp gỡ và trò chuyện khá thú vị với các "thủ lĩnh trẻ" của tổ chức YSEALI do ông thành lập. Tuy nhiên, điều khiến mọi người ngạc nhiên hơn cả chính là việc người đàn ông quyền lực này bất ngờ nhắc đến Sơn Tùng M-TP như một hiện tượng được giới trẻ Việt yêu thích.

tong thong obama phunutoday1

Tổng thống Mỹ Obama trong buổi trò chuyện sáng 25/5.

Ông Obama cho biết, "Nhờ vào công nghệ và mạng xã hội, thế hệ các bạn là thế hệ có kết nối với thế giới nhiều nhất trong lịch sử. Giống như con gái tôi, lúc nào cũng dán mắt vào điện thoại và luôn chỉ tôi cách dùng smartphone. Hơn 30 triệu người Việt Nam, 1/3 dân số, dùng Facebook. Chỉ trên Facebook thôi nhé, các bạn post rất nhiều selfie. Như sáng hôm nay này. Khi ở phòng gym, nhiều người muốn selfie với tôi. Và các bạn còn stream bài hit mới nhất của Sơn Tùng M-TP nữa".

Ngay lập tức, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng". Theo đó, Sơn Tùng M-TP cho biết, anh cảm thấy vinh dự, không chỉ là vì tên mình được Tổng Thống Barack Obama nhắc đến, mà còn bởi vì điều đó xảy ra trong sự kiện và tính chất truyền cảm hứng cho những người Việt ưu tú, cho các thủ lĩnh trẻ là thành viên của tổ chức YSEALI do chính ông Obama phát động nên.

Cũng như bao nhiêu người trẻ Việt Nam khác, giọng ca "Em của ngày hôm qua" thấy phấn khích khi ông Obama đọc trích đoạn bài thơ của Lý Thường Kiệt, hay khi ông dõng dạc nói về sự toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam.

son tung phunutoday1

Sơn Tùng M-TP vinh dự khi được Tổng thống Obama nhắc đến tên.

Đồng thời, Sơn Tùng M-TP cũng khẳng định, lý do vị Tổng thống này chiếm được tình cảm trong lòng công chúng và giới trẻ Việt Nam nằm ở một chữ đó là: Chân thành. Còn nói riêng về cảm xúc một chút thì anh ngưỡng mộ tình cảm gia đình và sự yêu thương vợ con của vị Tổng thống này.

Theo lịch trình được công bố, Tổng thống sẽ ở Việt Nam từ ngày 23 đến 25/5 để có những buổi gặp gỡ và thảo luận công việc quan trọng. Trong đó, Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh là hai địa điểm ông dừng chân chính thức.

Chồng hẹn hò với 'chân dài', em gái tỷ phú của Cẩm Ly làm gì?
Chồng hẹn hò với 'chân dài', em gái tỷ phú của Cẩm Ly làm gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hà Phương - em gái tỷ phú của Cẩm Ly sẽ làm gì nếu như ông xã Chính Chu hẹn hò với một cô gái chân dài, có nhan sắc nào đó?
Khánh Thi mong muốn điều đặc biệt khi gặp gỡ Tổng thống Obama
Khánh Thi mong muốn điều đặc biệt khi gặp gỡ Tổng thống Obama
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi cho biết, cô không hy vọng được Tổng thống Obama bắt tay hay hỏi thăm gì trong lần gặp gỡ này vì quá đông.
Theo:  khoevadep.com.vn