Tâm Tít lần đầu khoe dáng thon gọn sau khi sinh con trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ không khỏi xót xa, ngưỡng mộ trước dáng người thon gọn sau khi sinh của Tâm Tít.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tâm Tít đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của cô sau khi sinh con trai đầu lòng. Trong bức hình mới này, bà mẹ trẻ diện bộ jumpsuit màu xanh bó sát khoe lưng trần gợi cảm. Nhiều người ngỡ ngàng và không khỏi xuýt xoa bởi vóc dáng vô cùng thon gọn, nuột nà dù cô mới chỉ sinh em bé được hơn 2 tuần. 

tam tit

Tâm Tít lần đầu khoe dáng thon gọn sau khi sinh con trai.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh khoe dáng thon gọn của Tâm Tít đã nhận được nhiều lời khen ngợi, ngưỡng mộ với vóc dáng cũng như vẻ đẹp mặn mà sau sinh của cô. Tuy nhiên, mọi thông tin về cuộc sống riêng tư cũng như hình ảnh chàng “quý tử” mới chào đời vẫn được Tâm Tít giấu kỹ.

Sáng 19/6, hotgirl Tâm Tít đã "lâm bồn" và sinh một quý tử tại bệnh viện Việt Pháp - Hà Nội. Theo một nguồn tin riêng của chúng tôi, Tâm Tít sinh con bằng phương pháp mổ, cô và quý tử đầu lòng đều khỏe mạnh. Hiện tại mỹ nhân sinh năm 1989 vẫn chưa thông báo tin mừng này đến với bạn bè.

tam tit4

Vợ chồng Tâm Tít hạnh phúc bên nhau.

Con trai đầu lòng của Tâm Tit và ông xã Ngọc Thành có tên thân mật ở nhà là Alex. Sau khi lập gia đình và có bầu, cô nàng đã rời bỏ ánh hào quang của làng giải trí và tập trung chăm sóc gia đình. Cô hạn chế xuất hiện tại các sự kiện, trên trang cá nhân cũng không chia sẻ quá nhiều hình ảnh, đặc biệt Tâm Tít không nhận trả lời phỏng vấn báo chí.

Trong suốt thời gian có bầu cô cũng hạn chế đăng ảnh toàn thân, hotgirl không tăng quá nhiều cân nặng, cô vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ. Nhiều người hâm mộ còn nhận xét trông cô đẹp mặn mà hơn kể từ ngày lấy chồng.

Bảo Thy thân thiết với bạn gái anh trai, xinh ngang Tâm Tít
Bảo Thy thân thiết với bạn gái anh trai, xinh ngang Tâm Tít
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bảo Thy rất gần gũi và thân thiện với bạn gái anh trai.
Hotgirl Tâm Tít: Từ người đẹp hoa anh đào đến vợ thiếu gia
Hotgirl Tâm Tít: Từ người đẹp hoa anh đào đến vợ thiếu gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tâm Tít là một trong những hotgirl đình đám nhất Việt Nam với vẻ đẹp như thiên thần và từng thử sức qua nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn