Tân HHTG 2015 không được ai nghênh đón khi trở về quê nhà

19:00, Thứ năm 24/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày hôm nay, Tân Hoa hậu Thế giới đã về nước nhưng không hề có ai ra đón tiếp cô tại sân bay ngoại trừ gia đình của mình.

Hôm nay (24/12), Hoa hậu Thế giới 2015 - Mireia Lalaguna - đã về đến quê nhà cô ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, khác với những cảnh tượng tiếp đón Hoa hậu náo nhiệt thông thường, không khí đón tiếp Tân Hoa hậu Thế giới 2015 lại khá "ảm đạm", không hề có bất cứ người hâm mộ nào đến sân bay để nghênh đón Mireia Lalaguna ngoài những người thân trong gia đình cô.

Chỉ có người thân trong gia đình ra sân bay đón tiếp Tân Hoa hậu Thế giới 2015 Mireia Lalaguna.

Theo trang Missosology, lí do của việc này là bởi người dân Tây Ban Nha ngày càng không còn xem trọng những cuộc thi sắc đẹp, nước này bắt đầu tin rằng những cuộc thi như Hoa hậu Thế giới làm mất phẩm giá của người phụ nữ. Trong suốt quá trình Mireia Lalaguna  tham gia Hoa hậu Thế giới cũng gần như không có tờ báo nào tại Tây Ban Nha đưa tin về cô bởi người dân nước này không còn quan tâm đến cuộc thi này nữa.

Trang Missosology cũng đưa ra những lí do khác như người dân đang ở nhà đón Giáng sinh nên không thể ra sân bay đón tiếp Tân Hoa hậu, nhưng dù sao việc 1 Hoa hậu Thế giới không được đón tiếp nồng nhiệt cũng là một điều khá "bất thường", thậm chí nó còn ảnh hưởng gián tiếp tới thương hiệu của cuộc thi này.

Được biết, Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2 năm nay - Maria Harfanti - đã được rất nhiều khán giả nghênh đón khi về đến Indonesia. Có lẽ Tân Hoa hậu Thế giới năm nay sẽ không khỏi "chạnh lòng" khi phải về nước trong tình trạng "không kèn không trống" dù đã mang chiếc vương miện danh giá về cho quốc gia của mình.

Tại Việt Nam, khi trở về nước với thành tích Top 11 Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê cũng được gia đình và rất đông người hâm mộ chào đón để chúc mừng cho thành công của cô.

Á hậu 2 của Hoa hậu Thế giới được đón tiếp nồng nhiệt tại quê nhà Indonesia.

HH Colombia nhận được lời mời đóng 'phim người lớn' sau HHHV 2015
HH Colombia nhận được lời mời đóng 'phim người lớn' sau HHHV 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez đã nhận được lời mời đóng phim "người lớn" với những lời hứa hẹn đầy hấp dẫn.
Bí mật về món quà vô giá Tổng thống Philippines tặng Tân HHHV
Bí mật về món quà vô giá Tổng thống Philippines tặng Tân HHHV
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trang tin PEP đã tiết lộ bí mật về món quà mà Tổng thống Philippines đã dành tặng cho Tân HHHV trước khi cô tham gia Miss Universe 2015.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy
TIN MỚI CẬP NHẬT