Bạn gái Hạ Vi tức giận vì Cường Đô la 'không quan tâm'

10:00, Thứ năm 24/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hạ Vi dường như rất tức giận vì bạn trai Cường Đô la mải "làm thêm ngoài giờ" và không quan tâm đến cô.

Mới đây nhất, trên trang mạng xã hội instagram, Hạ Vi bất ngờ đăng tải hình ảnh một người đàn ông đang cặm cụi bên chiếc xế hộp kèm dòng trạng thái ngắn gọn "Hey, look at me" cùng biểu tượng bàn tay nắm đấm khá giận dữ. Dù bức hình không chụp rõ mặt nhưng ai cũng phát hiện ra người này chính là bạn trai cô - Cường Đô la.

ha vi phunutoday2

Dòng trạng thái của Hạ Vi đăng tải trên mạng xã hội Instagram.

ha vi phunutoday1

Nhiều người thắc mắc về thái độ của bạn gái Hạ Vi.

Ngay lập tức, hình ảnh Cường Đô la đang mải mê tu sửa chiếc "xế hộp" của mình đã nhận được sự quan tâm, thu hút từ phía đông đảo cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người tỏ ra thích thú và thán phục cách làm việc và lối sống khá "bình dân" của chàng đại gia phố núi thì không ít người tỏ ra thắc mắc về thái độ của Hạ Vi. Thậm chí có người còn dành cho cặp đôi những lời chúc phúc ngọt ngào và mong cả hai luôn hạnh phúc, "Chúc em và Cường luôn hạnh phúc, dù không ai nói gì nhưng rất nhiều người biết sự thật về Cường của Hà nên em yên tâm - sẽ có rất nhiều người ủng hộ chuyện tình cảm của em. Cứ việc yêu thương và cứ mãi đẹp như vậy".

ha vi phunutoday3

Hạ Vi và Cường Đô la tay trong tay tình cảm, xuất hiện cùng nhau trong hầu hết các sự kiện.

Trước đó, nghi vấn tình cảm của Cường Đô la và Hạ Vi bắt đầu được đặt ra từ những dòng trạng thái, hình ảnh "đôi" của cả hai được chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Sau đó, cả hai liên tục bị phóng viên bắt gặp và ghi lại được những bức ảnh tình tứ dạo phố cùng nhau, thậm chí còn có nhiều hành động thân mật khác như thoải mái "hôn" nhau công khai trong một quán cafe lãng mạn tại Quận 1, TP.HCM. Nhiều người cho rằng, nam doanh nhân trẻ Cường Đô la và hot girl Hạ Vi đang muốn dần công khai mối quan hệ này với người thân, bạn bè cũng như đông đảo người hâm mộ.

Ngất ngây nhan sắc Hoa hậu Iraq bị bắt gia nhập IS
Ngất ngây nhan sắc Hoa hậu Iraq bị bắt gia nhập IS
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tân Hoa hậu Iraq đã nhận được cuộc gọi vào ngày ngày 22/12 nhằm đe dọa bắt cóc nếu không tham gia tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS).
MC đọc nhầm tên Hoa hậu Hoàn vũ 2015, sự thật đã được phơi bày
MC đọc nhầm tên Hoa hậu Hoàn vũ 2015, sự thật đã được phơi bày
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự thật việc MC Steve Harvey đọc nhầm tên Hoa hậu, dẫn đến sự cố trao nhầm giải đã được phơi bày ra ánh sáng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong