Ngất ngây nhan sắc Hoa hậu Iraq bị bắt gia nhập IS

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tân Hoa hậu Iraq đã nhận được cuộc gọi vào ngày ngày 22/12 nhằm đe dọa bắt cóc nếu không tham gia tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS).

Sau đêm chung kết hoa hậu Iraq diễn ra vào tối 19/12 vừa qua và giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi, niềm vui chưa kịp hưởng, Shaima Qassem Abdulrahman đã phải đối mặt với "tin sét đánh" từ một thành viên tự xưng là người của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS). Theo đó, người này đã gọi điện cho tân Hoa hậu Iraq đe doạ sẽ bắt cóc nếu như cô không tham gia tổ chức IS. Được biết, hai người họ hàng của Shaima Qassem Abdulrahman làm việc cho cảnh sát Iraq cũng đã bị IS giết chết trong một đợt tấn công trước đó.

hoa hau phunutoday1

Tân Hoa hậu Iraq bị tổ chức IS đe dọa bắt cóc sau khi đăng quang.

Tuy nhiên, Shaima Qassem Abdulrahman không hề tỏ ra sợ hãi và cô cũng kiên quyết không gia nhập vào thành phần cực đoan này, bởi nếu sợ, cô đã không tham gia cuộc thi hoa hậu lần này. Theo nguồn tin tiết lộ, có hơn 150 cô gái góp mặt trong cuộc thi nhưng 15 thí sinh đã bỏ cuộc. Ban tổ chức Hoa hậu Iraq chia sẻ rằng, đây là cơ hội để tạo ra cuộc sống ở Iraq, hồi sinh đất nước sau nhiều năm chìm trong tình trạng bất ổn.

Ngất ngây nhan sắc Hoa hậu Iraq bị bắt gia nhập IS 1

Shaima Qassem Abdulrahman cho biết, "Hoa hậu Iraq, tôi muốn chứng minh sự tồn tại và quyền bình đẳng của phụ nữ trong xã hội. Tôi không lo sợ điều gì cả bởi tôi tin những gì mình đang làm  là hoàn toàn đúng".

Shaima Qassem Abdulrahman đến từ thành phố Kirkuk, hiện là sinh viên kinh tế. Cô gái 20 tuổi khẳng định Hoa hậu Iraq không đơn thuần là một cuộc thi sắc đẹp và cũng không phải là một buổi trình diễn thời trang mà là sự kiện phản ánh văn hóa Iraq.

Hoa hậu Colombia bị rối loạn tâm lý sau sự cố Hoa Hậu 'hụt'?
Hoa hậu Colombia bị rối loạn tâm lý sau sự cố Hoa Hậu 'hụt'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Colombia rất có thể sẽ bị rối loạn tâm lý sau hki trở thành Hoa hậu Hoàn vũ "hụt" vì sự cố đọc nhầm tên của MC Steve Harvey.
MC đọc nhầm tên Hoa hậu Hoàn vũ 2015, sự thật đã được phơi bày
MC đọc nhầm tên Hoa hậu Hoàn vũ 2015, sự thật đã được phơi bày
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự thật việc MC Steve Harvey đọc nhầm tên Hoa hậu, dẫn đến sự cố trao nhầm giải đã được phơi bày ra ánh sáng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT