Phan Như Thảo sẽ tung hình nhạy cảm sau khi lấy chồng đại gia?

16:00, Thứ năm 24/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo tỏ ra vô cùng bức xúc trước sự soi mói của người đời về cuộc sống hôn nhân của cô và đại gia Nguyễn Đức An.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn gọn nhằm bày tỏ sự bức xúc trước sự soi mói của người đời về cuộc sống riêng tư của cô và đại gia Nguyễn Đức An. Theo đó, nữ diễn viên viết: "Dễ sợ thật, sao giờ này rồi mà vẫn còn nhiều người chưa chịu tiến hoá ?

Vẫn có người sẵn sàng muốn ném đá cho tới chết, phụ nữ nào dám làm single mom (bà mẹ đơn thân) hay giống như một số nơi phụ nữ ra đường mà không che mặt hay hở ra cái cẳng chân là bị giết và sỉ nhục? Mai tung hình nude cho vui cửa vui nhà nhé.  Cứ "mới đám hỏi thôi mà, chửa rồi" với "tung hình mất nhân cách quá" ... Ủa? Cay nghiệt với bản thân mình chưa đủ sao mà đi cay nghiệt luôn với thiên hạ vậy?".

phan nhu thao phunutoday1

Phan Như Thảo sẽ tung hình nude sau khi lấy chồng đại gia?

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Phan Như Thảo đã nhận được sự quan tâm, chú ý từ phía đông đảo cộng đồng mạng với những phản hồi trái chiều. Rất nhiều người cho rằng người đẹp nên bỏ qua dư luận mà tiếp tục cuộc sống hạnh phúc của mình, đã là người nổi tiếng thì nên học cách chấp nhận những phản ứng từ phía dư luận.

phunutoday phan nhu thao2

Rất nhiều người động viên, an ủi Phan Như Thảo

Trước đó, Phan Như Thảo cũng đã tỏ ra khá tức giận khi bị dư luận bới móc quá khứ và chỉ trích, bản thân cô không thể nào tưởng tượng được đầu óc của một số người trên mạng xã hội lại quá tiểu nhân và sử dụng những lời nói thô tục khi nói về cô và chồng đại gia. Đồng thời, người đẹp cũng cho biết, từ khi bị một số người chỉ trích vì lấy chồng hơn 26 tuổi, cô mới chính thức lên tiếng giải thích chứ trước đây là hoàn toàn im lặng.

phan nhu thao phunutoday3

Phan Như Thảo và chồng đại gia Nguyễn Đức An.

Người tính không bằng trời tính, ngày xưa, cô mơ ước sẽ lấy được người chồng trẻ, đẹp trai, giàu có như một hoàng tử nhưng ai ngờ cuối cùng lại quen người xấu trai, già như trái cà và đã hết tiền. Nghĩ lại cũng thấy bất công nhưng Phan Như Thảo nhìn lại mình và tự hỏi: Mình là ai và còn tỷ người phụ nữ khác cũng đang mơ ước giống cô thì sao? Hoàng tử lấy đâu ra để chia sẻ cho hết. Thế nhưng, Phan Như Thảo cho rằng, hiện tại cô đang rất hạnh phúc và được chồng yêu chiều hết mực.

Ngất ngây nhan sắc Hoa hậu Iraq bị bắt gia nhập IS
Ngất ngây nhan sắc Hoa hậu Iraq bị bắt gia nhập IS
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tân Hoa hậu Iraq đã nhận được cuộc gọi vào ngày ngày 22/12 nhằm đe dọa bắt cóc nếu không tham gia tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS).
MC đọc nhầm tên Hoa hậu Hoàn vũ 2015, sự thật đã được phơi bày
MC đọc nhầm tên Hoa hậu Hoàn vũ 2015, sự thật đã được phơi bày
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự thật việc MC Steve Harvey đọc nhầm tên Hoa hậu, dẫn đến sự cố trao nhầm giải đã được phơi bày ra ánh sáng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong