Thần rắn báo thù: Phim Ấn Độ được mong chờ nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Câu chuyện xoay quanh xà nữ trong thần thoại ngàn năm của vùng đất Ấn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả Việt.

Bộ phim Thần rắn báo thù kể về nữ thần rắn và mối thù gia tộc. Vì hận thù, xà nữ đã sử dụng linh khí tu luyện trăm năm hóa thành người, để thực hiện nhiệm vụ của mình. Bắt đầu từ cuộc sống của dòng tộc người rắn, họ có sứ mệnh canh giữ báu vật của thần. Sau khi đột nhập vào đền rắn, giết hại rắn chúa, một kẻ tội đồ đã cướp mất báu vật vô giá.

Shivanya và em gái Sesha là những hậu duệ của tộc người rắn. Hai chị em kế thừa sứ mệnh bảo vệ báu vật của cha mẹ. Họ đã thực hiện kế hoạch trả thù và vướng phải sự rối ren của giữa hận thù và tình yêu. Ritik vốn là con trai của gia tộc đã phạm tội đó. Duyên phận khiến chàng gặp và có tình cảm với nữ thần rắn. Bí mật được tiết lộ ngay trong tiệc sinh nhật của Ritik.

Nhưng sự hận thù không dừng ở đó. Ritik phát hiện ra người mình yêu thương nhất chỉ vì lòng báo thù mà chấp nhận ở lại làm dâu gia đình. Sự chân thành của nữ thần rắn không gợi được lòng tin của Ritik nữa. Khi mà từng thành viên trong gia đình của Ritik ngã xuống, thù hận chồng chất thù hận. Con người thề sẽ diệt tộc người rắn bằng mọi giá.

Mượn câu chuyện thần thoại Ấn Độ, bộ phim đề cao tình yêu chân thật, lên án những tư thù cá nhân, ích kỉ của con người. Trải qua bao sóng gió, thù hận, căm phẫn, liệu họ có hạnh phúc? Họ có thể bỏ qua mối thù của gia đình và yêu thương nhau chân thành? Hãy cùng chờ xem nhé!

Doctors: Mối tình tay ba Park Shin Hye-Kim Rae Won-Lee Sung Kyung
Doctors: Mối tình tay ba Park Shin Hye-Kim Rae Won-Lee Sung Kyung
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trailer dài 5 phút vừa được nhà đài SBS tung ra với nhiều tình tiết mới thú vị khiến fan tò mò.

Biến hóa hoàn hảo: Trấn Thành
Biến hóa hoàn hảo: Trấn Thành "nhí nhố" cùng Đức Phúc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với phần hóa trang theo vai diễn Bà chúa tuyết của NSƯT Thành Lộc, Đức Phúc đã khiến mọi người có những tràng cười đầy thú vị.

Theo:  khoevadep.com.vn