Thảo Trang thay đổi ngỡ ngàng trước và sau khi cưới Thanh Bình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ một thiếu nữ miền Tây chân chất, từ khi kết hôn với Phan Thanh Bình và lấn sân vào showbiz, Thảo Trang đã "lột xác"

Hành trình

Thảo Trang tên đầy đủ là Huỳnh Thảo Trang, sinh năm 1987. Người đẹp Đồng Tháp được công chúng biết đến khi kết hôn với tiền đạo Phan Thanh Bình vào năm 2009. Có thể thấy, ngay từ nhỏ Thảo Trang đã sở hữu gương mặt khá bầu bĩnh.

Hành trình

Thời phổ thông, người đẹp sinh năm 1987 có nụ cười duyên nhưng gương mặt lại khá thô và góc cạnh.

Hành trình

Từ khi hẹn hò cùng tiền đạo Phan Thành Bình, Thảo Trang cũng chỉn chu hơn về nhan sắc tuy nhiên gương mặt của cô vẫn có nhiều nét "quê mùa", khác hẳn vẻ xinh đẹp, quyến rũ và sắc sảo hiện tại.

Hành trình

Trước khi bước chân vào showbiz "Vợ cũ" tiền đạo Phan Thành Bình sở hữu nhan sắc không mấy nổi bật với nước da "đen nhẻm". Tuy nhiên kể từ khi tham gia nhiều các hoạt động giải trí, Thảo Trang đã "lột xác" hoàn toàn. Từ  cô thôn nữ miền Tây chất phác, hiền hậu thành người phụ nữ sắc sảo, mặn mà.

Hành trình

Năm 2013, cô thu hút sự chú ý của công chúng khi đăng ký tham dự cuộc thi  Vietnam's Next Top Model. Sở hữu ngoại hình khá chuẩn với chiều cao 1m73 cùng gương mặt sáng, Thảo Trang tự tin sẽ chinh phục được ban giám khảo. Tuy nhiên bà mẹ một con không may mắn khi bị loại.

Hành trình

Sau khi tham gia hàng loạt các chương trình truyền hình thực tế "vợ cũ" Phan Thanh Bình đã thay đổi và trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều từ phong cách thời trang đến cách tạo dáng. Chân dài sinh năm 1987 ngày càng quyến rũ, gợi cảm và sành điệu.

Huỳnh Thảo Trang đã "lột xác" hoàn toàn với vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm kể từ khi bước chân vào showbiz.

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, trước thông tin Thảo Trang và Phan Thanh Bình bất ngờ ly hôn sau gần 11 năm yêu và chung sống khiến công chúng khá bất ngờ. Một số nguồn tin thân thiết với Thảo Trang tiết lộ, nữ diễn viên và ông xã Phan Thanh Bình đã không còn hạnh phúc trong hôn nhân. Từ lâu, cuộc hôn nhân của họ đã gặp nhiều sóng gió, không mang lại hạnh phúc trọn vẹn.

Nhiều người cho rằng, chính vì Phan Thanh Bình xuống dốc về sự nghiệp và việc Thảo Trang lấn sân vào showbiz khiến cho hai người nảy sinh nhiều mâu thuẫn và chia tay.

Những hình ảnh hạnh phúc trước tan vỡ của Khánh Đơn-Bích Hữu
Những hình ảnh hạnh phúc trước tan vỡ của Khánh Đơn-Bích Hữu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh hạnh phúc ngọt ngào của cặp đôi trước đây khiến người hâm mộ phải ngậm ngùi tiếc nuối.
Hồ Hạnh Nhi không tin chồng sắp cưới là
Hồ Hạnh Nhi không tin chồng sắp cưới là "kẻ đào mỏ"
(Giải trí) - Hồ Hạnh Nhi khẳng định Philip Lee không phải là kẻ lăng nhăng, cặp bồ với gái quán bar
Theo:  khoevadep.com.vn copy link