Dương Yến Ngọc trải lòng về cuộc sống "ngục tù" bị chồng đánh đập

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dương Yến Ngọc lần đầu trải lòng về cuộc sống "ngục tù" bên người chồng vũ phu, đánh đập dã man.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Dương Yến Ngọc đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về cuộc sống "ngục tù" đầy rẫy những đắng cay khi bị chồng thường xuyên đánh đập dã man, vu khống cô nợ nần, cờ bạc. Theo đó, người mẫu này chia sẻ, vào thời điểm cô gặp Thông (chồng cô hiện tại) cách đây 3 năm, khi đó anh ta vừa ly dị vợ, trong người không có 1 xu vì bị vợ chiếm đoạt 7 tỷ và ngoại tình. Và cô cũng thương cảm cho hoàn cảnh anh vì cô cũng là người ly dị chồng, cô cần 1 người biết yêu thương vợ cùng nhau làm việc để gây dựng lại cuộc sống. Cô cũng không hề giấu diếm quá khứ của mình với Thông.

duong yen ngoc phunutoday1

Dương Yến Ngọc và chồng thuở mặn nồng.

Dương Yến Ngọc kể tiếp, cô dọn về sống chung với Thông kể từ đó và cô không đòi hỏi bất kỳ điều gì. Cô chỉ nói với anh rằng, năm nay cô cần sinh con để cuộc sống cô sẽ hanh thông hơn và cô cũng không yêu cầu Thông phải có trách nhiệm vì lúc ấy cô và Thông mới quen nhau được 4 tháng. Ngay lập tức, Thông đồng ý điều này nên khi con hơn 1 tháng tuổi, cô mới làm giấy đăng ký kết hôn để có giấy khai sinh cho bé Nam theo lời yêu cầu của cha mẹ 2 bên.

Dương Yến Ngọc trần tình thêm về cuộc sống "ngục tù" bên người chồng vũ phu. Cô bày tỏ, lúc cô sinh em bé được 2 tuần, Thông đã đánh cô dã man vì cuồng ghen cô đi uống cafe với bạn. Từ đó cô sống trong địa ngục trần gian bởi sự kiểm soát chặt chẽ của Thông từ facebook, email, tin nhắn. Chỉ cần là đàn ông liên lạc, Thông sẽ đánh và chửi cô dã man. 

Nhưng mỗi lần đánh cô xong, Thông đi bêu rếu cô cờ bạc và mượn tiền bạn anh. Cô đã từng đề cập ly dị vì không chịu đựng những trận đòn roi của Thông thì Thông đe doạ sẽ giết cô, sẽ phá hỏng các mối quan hệ làm ăn với cô bằng cách chửi bới và dọa nát đánh họ. Mỗi lần cô bỏ đi sau mỗi trận đánh, Thông liền inbox cho tất cả bạn bè anh, bạn bè cô để nói xấu cô và than thở số khổ quá, lấy con vợ không ra gì, cờ bạc, nợ nần chồng chất, ăn cắp tiền chồng. 

duong yen ngoc phunutoday2

Theo đó, Dương Yến Ngọc cho rằng, bất luận cô là người đàn bà xấu hay tốt, Thông cũng không được quyền đánh đập, cướp con của cô.

Dương Yến Ngọc khẳng định cô và chồng là doanh nhân Trần Thông đã ly thân từ tháng 4 và ký vào lá đơn ly hôn vào ngày 6/8. Trong thời gian chờ ly hôn, vì thương con, cô về sống chung với chồng và con trai. Tuy nhiên, cô kể rằng luôn bị đánh đập một cách dã man. Nhiều trận đánh khiến cô bị chấn thương nặng nề, ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần.

Chồng Dương Yến Ngọc phủ nhận việc đánh vợ
Chồng Dương Yến Ngọc phủ nhận việc đánh vợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ông Trần Thông cho rằng những thương tích vợ cũ đưa ra là từ việc phẫu thuật thẩm mỹ, sửa mũi, không có chuyện anh bạo hành.
Dương Yến Ngọc bị bạn thân của chồng tố cặp đại gia 60 tuổi
Dương Yến Ngọc bị bạn thân của chồng tố cặp đại gia 60 tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dương Yến Ngọc đã rất bức xúc khi bạn thân của chồng tung tin đồn cặp đại gia 60 tuổi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link