Sao nữ thay đổi ngoại hình chóng mặt khi gia nhập Vbiz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày càng cá tính, quyến rũ và táo bạo là điểm chung của những người đẹp này sau khoảng thời gian tấn công showbiz Việt.

Ngày càng cá tính, quyến rũ và táo bạo là điểm chung của những người đẹp này sau khoảng thời gian tấn công showbiz Việt.

Từ một cô bé mũm mĩm, Văn Mai Hương đã lột xác trở thành một icon thời trang mới của làng giải trí nhờ vào việc chịu khó thay đổi kiểu tóc cho tới trang phục. Thời gian gần đây, những ai yêu mến giọng ca "Nếu như anh đến" không khỏi xôn xao khi biết tin cô bị trầm cảm nặng. Sau một thời gian tịnh dưỡng, á quân Vietnam Idol đã quay trở lại cùng với một diện mạo khác lạ hơn hẳn làm nhiều người vô cùng ngạc nhiên.

Nhắc đến Hương Tràm, hiện tại người ta sẽ nghĩ ngay đến một nữ ca sĩ trẻ với ngoại hình bốc lửa cùng phong cách sexy khó cưỡng. Tuy nhiên, thời điểm mới gia nhập showbiz, Hương Tràm lại ghi đậm dấu ấn của mình trong lòng công chúng bởi vẻ mũm mĩm, đáng yêu.

Ngay từ khi mới bước chân vào Vbiz cách đây hơn chục năm, Hồ Ngọc Hà đã được đánh giá là một mĩ nhân với những nét đẹp lai Pháp hiếm có lúc bấy giờ. Theo thời gian, Hà Hồ ngày càng xinh đẹp mặn mà và quý phái. Nữ hoàng giải trí cũng luôn có tên trong danh sách những người đẹp đình đám nhất làng giải trí hiện nay.

Giống như Hương Tràm, Angela Phương Trinh là mĩ nhân một bước “lột xác” hoàn toàn. Từ “bà mẹ nhí” nhí nhảnh, đáng yêu, Angela Phương Trinh thay đổi từ ngoại hình, phong cách cho tới gương mặt.

Nhiều người cho rằng, nếu như không có quyết định dũng cảm cắt phăng mái tóc dài gắn liền với hình ảnh thì Tóc Tiên sẽ không thành công như ngày hôm nay. Quả thực, kể từ ngày gắn liền với hình tượng nổi loạn, Tóc Tiên nhanh chóng “lên như diều gặp gió” và chiếm được cảm tình của rất nhiều người hâm mộ.

Bên cạnh việc đầu tư về trang phục và phong cách ăn mặc, gương mặt của Thủy Tiên cũng có chút ít thay đổi theo thời gian. Hoàn toàn không thể phủ nhận, bà xã Công Vinh ngày càng đẹp khiến không ít người phải ghen tị

Một trong những điều khiến sức hút của Mai Phương Thúy không hề thuyên giảm sau nhiều năm đăng quang chính là nhờ nhan sắc trời phú của cô. Tuy nhiên, để có được vẻ lộng lẫy hiện tại, ngoại hình của Mai Phương Thúy cũng đã trải qua khá nhiều giai đoạn thay đổi.

Nhắc đến những sao nữ có sự “lột xác” chóng mặt, không thể không nói đến Hồ Quỳnh Hương. So sánh ngoại hình thời điểm mới lập nghiệp và bây giờ của cô, có lẽ không ít người phải ngỡ ngàng.

Làn da ngăm của Jennifer Phạm không còn nữa mà thay vào đó mà làn da trắng nõn nà đáng mơ ước.

Nhờ vào việc giảm cân và chăm chút cho trang điểm và trang phục, Thùy Chi dường như biến thành một người khác.

Không chỉ dần khẳng định vị thế bản thân trong thị trường âm nhạc Việt Nam, Uyên Linh còn ngày càng đẹp và phong cách hơn. Mái tóc tém giờ đây đã trở thành “thương hiệu” của quán quân Vietnam Idol.

So với quá khứ, Thanh Thảo của thời điểm hiện tại vô cùng cá tính với mái tóc cực kì nổi bật. Bất chấp tuổi tác, búp bê khiến người hâm mộ phải choáng váng trước nhan sắc không tuổi của mình

Điểm mặt những mỹ nhân Việt
Điểm mặt những mỹ nhân Việt "trượt" ngôi vị hoa hậu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Các mỹ nhân Việt với nhan sắc vượt trội nhưng khi đăng ký thi hoa hậu và các cuộc thi người đẹp lại "trượt" ngôi vị cao nhất.
Nhan sắc quyến rũ gây tò mò của em gái Huyền Baby
Nhan sắc quyến rũ gây tò mò của em gái Huyền Baby
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khuôn mặt em gái hot girl Huyền Baby được nhận xét là giống cô chị như hai giọt nước, đều mang vẻ đẹp "không tuổi" và cực kỳ quyến rũ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link