Tiếp Hà Tăng, Thu Minh mang bầu với chồng Tây sau 2 năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau Tăng Thanh Hà thì đến lượt Thu Minh xuất hiện với vòng hai khá lớn khiến dư luận khẳng định chắc chắn cô đang mang bầu.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Thu Minh vừa khoe hình ảnh của mình khi xuống phố. Sự vui vẻ, tràn đầy năng lượng và viên mãn trong hạnh phúc là điều có thể nhìn thấy ở Thu Minh.

Nữ ca sĩ vui vẻ chia sẻ: "Sẵn sàng để xuống phố chiều nay nào..lalala... Ready to hit the street this beautiful afternoon...lalala...".

Thu Minh khoe vòng hai ngày một lớn của mình.

Nhưng đáng chú ý nhất chính là vòng hai to bất thường của Thu Minh. Diện chiếc áo vàng rộng, Thu Minh đã vô tình để lộ vòng hai ngày một lớn của mình dưới lớp áo.

Nữ ca sĩ cũng có vẻ mũm mìm hơn trước từ gương mặt cho tới thân hình. Thu Minh cũng đi giày bệt khiến cho nghi vấn cô mang bầu càng có cơ sở hơn.

Nhiều fan hâm mộ, bạn bè cũng khẳng định Thu Minh đang mang bầu và bụng bầu ngày một lớn. Nếu điều này là sự thật thì sau bao mong chờ, Thu Minh đã có tin vui. Cô giàu có, lấy được chồng giỏi giang thành đạt và giờ có con thì hạnh phúc nào bằng. 

Tăng Thanh Hà mang bầu, đập tan mọi tin đồn ác ý
Khi tham dự sự kiện Elle Fashion, diễn ra đêm 13/11, Tăng Thanh Hà đã để lộ vòng hai to bất thường trong chiếc váy suông màu đỏ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn