Tóc Tiên đóng phim hài - hành động với Hoài Linh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bộ phim “Già gân, mỹ nhân và găng tơ” đánh dấu lần chạm ngõ của chủ nhân “Vũ điệu cồng chiêng”. Trong phim, cô vào vai một DJ nhí nhảnh

Hồi đầu tháng 7, đoàn làm phim Già gân, mỹ nhân và găng tơ chính thức ra mắt. Song, tại sự kiện họp báo, người ta mới chỉ biết danh hài Hoài Linh sắm vai “già gân”, còn Trường Giang thì vào vai “găng tơ”. Sau khi dự án khởi quay hồi cuối tuần trước, “mỹ nhân” mới chính thức lộ diện và đó là Tóc Tiên.

tóc tiên

Tạo hình của Tóc Tiên trong bộ phim Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ.

Già gân, mỹ nhân và găng tơ đánh dấu lần chạm ngõ điện ảnh của nữ ca sĩ. Trong phim, Tóc Tiên vào vai Quỳnh Cherry, một DJ ngổ ngáo tình cờ trở thành bạn đồng hành của “ông già gân” Tỏi (Hoài Linh). Tính tình lanh lợi, nhắng nhít, không kiêng nể ai của cô gái khiến bộ đôi gặp phải vô số tình huống hài hước trong chuyến hành trình của họ.

Nhắc đến Quỳnh Cherry, Tóc Tiên gán cho nhân vật biệt danh là “chuột Chóc Chiên”. Tạo hình trong phim của mỹ nhân sở hữu tóc búi cao hai bên và bờ môi đỏ quyến rũ. Bản thân nhà sản xuất Thanh Thúy đặt rất nhiều niềm tin ở Tóc Tiên dù nữ ca sĩ chưa bao giờ diễn xuất trong một dự án điện ảnh.

tóc tiên

Các nhà sản xuất đặt nhiều hy vọng ở Tóc Tiên dù đây mới là lần đầu tiên cô tham gia đóng phim điện ảnh.

Già gân, mỹ nhân và găng tơ là dự án thứ hai của cặp vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh trong vai trò nhà sản xuất sau thành công của Ma Dai hồi cuối tháng 4. Kịch bản phim do đích thân Đức Thịnh chắp bút và anh cũng sắm một vai nhỏ trong bộ phim mới.

Theo kế hoạch, Già gân, mỹ nhân và găng tơ đóng máy trong tháng 9 để có thể kịp ra rạp vào dịp lễ Noel năm nay.

Sốc với hình ảnh Tóc Tiên hở táo bạo, Trương Quỳnh Anh nóng bỏng
Sốc với hình ảnh Tóc Tiên hở táo bạo, Trương Quỳnh Anh nóng bỏng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tóc Tiên gây sốc với hình ảnh mặc hở táo bạo. Trương Quỳnh Anh nóng bỏng chụp ảnh cùng Tim.
Hoài Linh là trường hợp đặc biệt được xét NSƯT
Hoài Linh là trường hợp đặc biệt được xét NSƯT
(Giải trí) - (Phunutoday) - Anh không đủ chỉ tiêu về các huy chương hội diễn nhưng vẫn được đặc cách xét duyệt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn