Tóc Tiên khoe ảnh ấu thơ bên mẹ sau nhiều mâu thuẫn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau những mâu thuẫn với mẹ trong khoảng thời gian dài, Tóc Tiên đã khoe những hình ảnh ấu thơ bên gia đình nhân ngày sinh nhật mẹ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tóc Tiên đã đăng tải những hình ảnh cô ngày bé hạnh phúc bên gia đình, trong đó có bố mẹ và hai em trai. Theo nữ ca sỹ "Vũ điệu cồng chiêng", "28 tháng 6 ngày Gia Đình ở Việt Nam và cũng là ngày sinh nhật Mẹ, thật tình cờ hay sự sắp đặt của Thượng Đế khi những mâu thuẫn đó lại trùng lấp lên nhau. Như 13 tháng 5 là sinh nhật Tóc Tiên thì cũng thường rơi vào ngày Mother's Day (Ngày của mẹ) cứ như đấng bề trên bắt phải nhớ.......post lại những kí ức rất đẹp của một thời đã từng ...".

toc tien1

Nhan sắc mẹ Tóc Tiên khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

toc tien2

toc tien3

toc tien4

toc tien5

toc tien6

Tóc Tiên khoe ảnh ấu thơ bên bố mẹ sau nhiều mâu thuẫn​.

Có thể thấy, Tóc Tiên đã có một tuổi thơ hạnh phúc bên gia đình. Nữ ca sỹ bụ bẫm xinh xắn đáng yêu từ thủa nhỏ. Nhan sắc của mẹ Tóc Tiên cũng khiến người không khỏi xuýt xoa khen ngợi.

Từ năm 2013 đến nay, Tóc Tiên và mẹ đã trải qua những lúc "Cơm không lành, canh không ngọt". Mẹ cô là người theo sát nữ ca sỹ trên mọi nẻo đường. Khi còn ở Việt Nam, mẹ của Tóc Tiên đã là quản lý đứng ra nhận show, đi diễn cùng, chăm lo cho cô từng thứ nhỏ nhất. Thậm chí cả khi hẹn hò với bạn trai, mẹ cũng vẫn đi chơi cùng. Điều kiện cha mẹ Tóc Tiên đặt ra với con gái là học không tốt thì không thể đi hát. Đó cũng là nguyên nhân giúp nữ ca sỹ luôn là học sinh giỏi suốt 12 năm học tập và đỗ cao vào ĐH Y Dược TP.HCM. Cả khi Tóc Tiên sang Mỹ học rồi tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát, mẹ cũng sang định cư và tiếp tục làm quản lý cho con gái.

toc tien7

Sau những tháng ngày "huấn luyện" hà khắc của mẹ, Tóc Tiên ngày càng trở nên "ngoan cố và kiên cường" trước mọi sóng gió cũng như cám dỗ của cuộc sống và công việc cô đang theo đuổi. Nhưng nữ ca sỹ khẳng định chắc chắn rằng cô sẽ không bao giờ xấu đi.

Sốc với hình ảnh Tóc Tiên hở táo bạo, Trương Quỳnh Anh nóng bỏng
Sốc với hình ảnh Tóc Tiên hở táo bạo, Trương Quỳnh Anh nóng bỏng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tóc Tiên gây sốc với hình ảnh mặc hở táo bạo. Trương Quỳnh Anh nóng bỏng chụp ảnh cùng Tim.
Tóc Tiên
Tóc Tiên "buông" ngực trần hững hờ, khoe thân hình săn chắc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo đuổi hình tượng sexy, Tóc Tiên tiếp tục khoe bộ ảnh "buông" ngực trần hững hờ, gợi cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn