Trần Bảo Sơn đóng phim cùng người đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trần Bảo Sơn chia sẻ anh đã phải mất 6 giờ để đóng cảnh nóng bỏng với người đẹp Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012, trong phim "Quyên".

Trong buổi ra mắt, Trần Bảo Sơn đã tiết lộ về cảnh nóng của anh với người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2012 - Vũ Ngọc Anh, trong buổi ra mắt phim ngày 25/11. Nam diễn viên chia sẻ, cảnh nóng với Ngọc Anh là cảnh giường chiếu táo bạo nhất mà anh từng đóng: "Có thể lúc lên phim, đạo diễn chỉ lấy vài chục giây ngắn ngủi nhưng sự thật, tôi là Ngọc Anh đã phải đóng suốt 6-7 tiếng". Ở cảnh Hùng hãm hiếp Quyên, Trần Bảo Sơn nude 100% trước ống kính.

Còn Vũ Ngọc Anh cũng chia sẻ, cảnh nóng với Trần Bảo Sơn là một thử thách khó khăn. Vì chưa có kinh nghiệm đóng cảnh sex nên cô đã phải bàn bạc với ê kíp, bạn diễn. Tuy nhiên, khi bắt đầu quay, cô để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên.

Lần đầu bén duyên với điện ảnh, Vũ Ngọc Anh đã đảm nhận vai diễn có số phận bi thương và nội tâm phức tạp như Quyên. Nhưng chính việc chưa có kinh nghiệm diễn xuất đã giúp cô lột vào mắt xanh của đạo diễn Phan Quang Bình.

Trong phim, Vũ Ngọc Anh đảm nhận vai nữ chính Quyên. Cô cùng chồng vượt biên sang Đức nhưng trên đường đi, cô mắc kẹt ở lại và bị kẻ dẫn đường Hùng (Trần Bảo Sơn) hãm hiếp khiến cô mang thai. Tuy nhiên, tên giang hồ máu lạnh Hùng đã nảy sinh tình cảm với Quyên nên tìm mọi cách đưa cô sang Đức để tìm chồng. Trong quá trình quay phim tại Đà Lạt và Đức, không ít lần, Ngọc Anh bị bầm tím tay chân vì quay cảnh ngã.

Tâm sự về gã giang hồ Hùng mà mình đảm nhận, Trần Bảo Sơn cho biết, anh lấy chính kinh nghiệm trong cuộc sống của mình để hóa thân vào nhân vật. Bản thân anh từng có thời gian sống bươn trải tại Mỹ trước khi gặt hái được thành công trong sự nghiệp kinh doanh và diễn xuất.

Hiện bộ phim "Quyên" đang làm hậu kỳ và chờ kiểm duyệt. Dự kiến, bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào tháng 3/2015.

Một số cảnh trong phim "Quyên":

Theo:  khoevadep.com.vn