Hậu hôn nhân tan vỡ, Trương Ngọc Ánh tung ảnh gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thể chính sự tan vỡ của hôn nhân đã khiến Trương Ngọc Ánh thay đổi, cô táo bạo và sexy hơn trong các bộ ảnh thời trang.

Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh vừa tung ra những bức hình mới nhất của mình. Không phải là một Trương Ngọc Ánh nhẹ nhàng, sang trọng và nữ tính như trước đây mà là một phong cách hoàn toàn khác lạ.

Nữ diễn viên diện những trang phục sexy, táo bạo không kém nội y là mấy khoe thân hình gợi cảm của mình. Thậm chí, cô còn "mượn" một em bé để tạo dáng cùng trong bức hình của mình.

Dường như Trương Ngọc Ánh muốn thể hiện bức hình về tình mẫu tử nhưng nhiều người lại cho rằng bức hình thực sự phản cảm và không phù hợp với văn hóa của người Á đông.

Trong hai tấm hình khác, Trương Ngọc Ánh lại hiện lên với vẻ dữ dằn, táo bạo cùng những tư thế tạo dáng khá nhạy cảm khiến nhiều người phải lắc đầu ngán ngẩm.

Từ khi chia tay Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh dường như thay đổi rất nhiều. Cô ngày một trở nên "bất trị" hơn trong những hình ảnh. Từ một người đẹp sang trọng, nhẹ nhàng thành một người đẹp táo bạo, gợi cảm và cá tính.

Có thể chính sự tan vỡ của hôn nhân đã khiến Trương Ngọc Ánh thay đổi. Với người phụ nữ, ly hôn là một điều quá to lớn và rất dễ tác động tới họ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn