Trang Trần bị khởi tố nhưng được tại ngoại vì đang có bầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phía cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố đối với Trang Trần về hành vi chống người thi hành công vụ nhưng cho tại ngoại vì đang mang bầu.

Ngày 5/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Trang (30 tuổi, nghệ danh Trang Trần) để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ. Tuy nhiên, do cựu người mẫu này đang mang bầu và chưa có tiền án, tiền sự nên cơ quan điều tra đã cho tại ngoại.

trang tran2

Trang Trần bị khởi tố nhưng được tại ngoại vì đang có bầu

Trước đó, rạng sáng 27/2, Trang Trần cùng một số người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm. Chiếc xe chở Trang Trần đi vào phố Tạ Hiện (tuyến phố cấm ôtô) đã bị tổ tuần tra công an phường phát hiện, yêu cầu dừng xe. 

Khi xuống xe, Trang Trần đã cãi vã với cảnh sát rồi bị lực lượng làm nhiệm vụ đưa về phường. Sau gần một ngày bị tạm giữ hành chính, tối 27/2, cơ quan điều tra đã di lý Trang Trần lên Công an quận Hoàn Kiếm, quyết định tạm giữ hình sự cựu người mẫu này để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ.

trang tran1

Trang Trần viết thư xin lỗi tại cơ quan công an

Sau 2 ngày bị cơ quan điều tra tạm giữ, tối 1/3, Trang Trần đã viết bản kiểm điểm thừa nhận hành vi sai trái của mình. Cô bày tỏ sự ân hận về lỗi lầm mình gây ra, mong muốn được các cơ quan pháp luật xem xét, tạo điều kiện được sửa chữa.

Trang Trần gây bất ngờ với bụng bầu
Trang Trần gây bất ngờ với bụng bầu "sắp sinh"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Trang Trần đã khiến dư luận xôn xao khi đăng tải hình ảnh khoe bụng bầu "quá cỡ" so với số tháng mang thai hiện tại của cô.
Lộ diện bạn trai đại gia đẹp như tài tử của Trang Trần
Lộ diện bạn trai đại gia đẹp như tài tử của Trang Trần
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trang Trần gây xôn xao khi đăng tấm ảnh chụp màn hình cô đang nói chuyện Facetime với một người đàn ông lạ mà cô âu yếm gọị là "người ta".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn