Trang Trần nhượng lại quán ăn vì chồng không cho bán, sợ con khổ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trang Trần cho biết cô sẽ nhượng lại quán ăn vì chồng sợ con khổ, không cho bán. Sinh xong, cựu người mẫu sẽ mở quán ăn khác.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trang Trần đã đăng tải dòng trạng thái chia sẻ "nỗi lòng" và lý do phải nhượng lại quán, nghỉ bán. Theo đó, cựu người mẫu viết: "Càng về cuối thai kỳ càng mệt không đủ sức để mỗi ngày bán bún đậu xong lại ra quán nhậu ngồi đến 2h sáng về đi chợ đầu mối lấy hàng về ngủ 6 tiếng ra bán cơm rồi lại bán bún. Thật sự tiền ai chả thèm nhưng sức khoẻ không cho phép liều rồi. Cái quán cơm ngày nhậu đêm là tâm huyết và hoạt động tốt, là nơi tụ họp chị em, gia đình vui lắm. Giờ cứ làm thì sợ ảnh hưởng đến bé yêu mà với mình bé yêu quan trọng nhất. Nên giờ sẽ sang lại quán Trang Khàn cho ai thật sự cùng đam mê và có tâm buôn bán. Quán hoạt động tốt, lượng khách đã có sẵn nên bao lô làm ko vấn đề. Giấy VSATTP đã có nên càng an tâm. Ai có nhu cầu sang nhượng lại quán này tiếp quản lượng khác 3d chảnh đẹp nhà e thì điện thoại nha.

P/s: Tiếc đứt ruột! Địa chỉ và hình ảnh ở chỗ check in nha. Anh chồng em không cho làm vì sợ con khổ. Đẻ xong em mở lại".

trang tran1

Trang Trần nhượng lại quán ăn vì chồng không cho bán, sợ con khổ.

Trang Trần cho biết cô nhượng quán nghỉ bán để có thể chuyên tâm vào việc dưỡng thai và sinh con vì càng về cuối thai kỳ càng mệt, nhất là công việc bán quán của cô khá vất vả, ban ngày bán bún đậu, tối ra quán nhậu đến 2h sáng, rồi lại đi chợ đầu mối và ngủ có 6 tiếng. Thêm vào đó, cô cũng bày tỏ cảm giác tiếc "đứt ruột" khi phải nhượng lại quán của mình, bởi đó là tâm huyết của cô, cũng là nơi tụ họp của bạn bè, gia đình nhưng con cô mới là quan trọng nhất. Được biết, sau khi sinh con, cô sẽ mở quán ăn khác.

Trang Trần bị đề nghị truy tố 3 năm tù giam
Trang Trần bị đề nghị truy tố 3 năm tù giam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trang Trần bị xác định có hành vi Chống người thi hành công vụ sau 4 tháng có hành vi ngăn cản, lăng mạ, tấn công lực lượng chức năng.
Cô gái vừa ăn vừa hát: Khó xử khi được The Voice ưu ái
Cô gái vừa ăn vừa hát: Khó xử khi được The Voice ưu ái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thời gian đầu, cô cảm thấy khó xử khi một số thí sinh có suy nghĩ không hay về mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn