Triệu Vy, Băng Phạm thân mật sau 17 năm "tránh mặt"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong sự kiện niêm yết cổ phiếu của công ty Ảnh thị Đường Đức, Triệu Vy và Phạm Băng Băng tỏ ra thân mật bất ngờ.

Vào sáng 17.2, Triệu Vy và Phạm Băng Băng đã có mặt trong sự kiện niêm yết cổ phiếu của công ty Ảnh thị Đường Đức tại thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc.

Theo Sina, một blogger nổi tiếng là phóng viên thạo tin trong Cbiz chứng kiến cảnh này đã viết: "Triệu Vy và Phạm Băng Băng xóa tan tin đồn bất hòa. Phạm Băng Băng mặc áo khoác rộng màu đỏ bồng bềnh, xinh đẹp hơn người. Triệu Vy mặc trang phục đơn giản màu hồng nhạt, áo âu, quần short ngắn, rất có khí chất đại tỷ".

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Triệu Vy và Phạm Băng Băng tình cảm chụp ảnh lưu niệm.

Triệu Vy và Phạm Băng Băng không chỉ nắm tay mà còn cười nói vui vẻ bên nhau. Thực tế, cả hai đều là cổ đông lớn của Ảnh thị Đường Đức. Phạm Băng Băng và Triệu Vy đã mua cổ phiếu của công ty từ năm 2011 và chỉ mua mỗi cổ phiếu với giá 2,3 NDT (chưa đến 10 nghìn đồng). Nhưng giờ đây, giá của cổ phiếu này tăng lên 26 lần. Triệu Vy có 1,17 triệu cổ phiếu, còn Phạm nắm giữ 1,29 triệu cổ phiếu.

Cùng nổi tiếng xinh đẹp và giàu có nhưng từ 17 năm nay, Triệu Vy đã bị tiếng "cơm không lành, canh không ngọt" với Phạm Băng Băng. Cả hai bị cho không nhìn mặt nhau sau khi cùng tham gia phim truyền hình Hoàn Châu Cách Cách. Khi tham gia các sự kiện, Triệu Vy cũng thường né mặt tiểu thư họ Phạm. 

Nguyên nhân của sự rạn nứt tình cảm được báo chí đồn thổi phát sinh từ sự kiêu ngạo của Phạm Băng Băng. Nữ diễn viên này từng tát Triệu Vy trên phim trường. Khi cô nổi tiếng gần bằng đàn chị, Phạm còn buông lời chê bai Triệu Vy hết thời.

Phạm Băng Băng xinh đẹp lấn át Tiffany
Phạm Băng Băng xinh đẹp lấn át hoàn toàn hai người đẹp xuất hiện bên cạnh mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn