Tuấn hưng cao giọng với học trò: 'Chưa tới lượt em nói...'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không hài lòng với việc xin rút lui của thí sinh Đăng Quang, Tuấn Hưng bất ngờ lớn tiếng mắng học trò ngay trên sân khấu Giọng hát Việt.

Tối 16/8, 8 thí sinh của đội HLV Thu PhươngTuấn Hưng tiếp tục bước lên sân khấu Giọng hát Việt 2015 để thể hiện tài năng và giành tấm vé bước vào vòng trong. Trong đêm thi này, mỗi đội đã có 1 thí sinh bị loại.

Ở đội Tuấn Hưng, hai thí sinh được bình chọn cao nhất vào vòng trong là Yến Lê và Thu Thủy. HLV Tuấn Hưng được quyền chọn lựa một trong hai thí sinh Đăng Quang và Hạ Vy.

Tuy nhiên, ở giây phút HLV Tuấn Hưng đang băn khoăn lựa chọn, thí sinh Đăng Quang lại bất ngờ xin rút lui vì lý do sức khỏe. Điều đó đã khiến nam ca sĩ Nắm lấy tay anh khá khó chịu. Anh thẳng thắn nói: “Việc đi tiếp hay dừng lại không phải quyền của em. Sân chơi này chưa tới lượt em nói”.

Cuối cùng, HLV Tuấn Hưng đã quyết định loại Đăng Quang và dành cơ hội đi tiếp cho Hạ Vy. Đồng thời, anh cũng khẳng định chính Đăng Quang đã tự bỏ đi cơ hội của mình.

 Còn ở đội Thu Phương, hai người được bình chọn cao nhất là Kiều Anh và Khánh Linh. Thu Phương lên sân khấu, nức nở ôm hôn Hoàng Dũng và Anh Duy. Sau đó, chị đưa ra quyết định chọn Hoàng Dũng. 

Quang Đăng trong phần trình diễn của mình tên sân khấu của Giọng hát Việt 2015.

Liveshow 5 chương trình Giọng hát Việt được mở màn với phần trình diễn của cặp thí sinh Kiều Anh - Phan Duy đến từ đội HLV Thu Phương. Hai thí sinh thể hiện ca khúc Tình yêu màu nắng.

Khánh Linh mang tới đêm thi ca khúc Chạy - một sáng tác của Phạm Toàn Thắng. Đây là ca khúc được chính nữ HLV Thu Phương đặt viết riêng cho cô học trò.

Thí sinh trong đội Tuấn Hưng, Hạ Vy lựa chọn ca khúc Giây phút cuối để trình diễn trong Liveshow 5. Đây là ca khúc từng được quán quân Nhân tố bí ẩn 2014 Giang Hồng Ngọc thể hiện rất thành công.

Thí sinh Anh Duy đội Thu Phương hát ca khúc Phố thị. Đây là một sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ Tăng Nhật Tuệ. Ca khúc có giai điệu khá dễ nghe.

Yến Lê - thành viên đội Tuấn Hưng - tiếp tục thể hiện một ca khúc do chính cô sáng tác trong đêm thi tuần này. Trước đó, ở Liveshow 3, Yến Lê cũng từng hát một ca khúc do mình viết mang tên Quay lưng.

Cặp thí sinh Đăng Quang và Hạ Vy đội HLV Tuấn Hưng thể hiện ca khúc Đêm cô đơn. Cả hai đã hóa thân thành một đôi tình nhân thật sự ngay trên sân khấu.

Thu Thủy đội Tuấn Hưng đã làm bùng nổ không khí đêm thi qua liên khúc Genie in the bottle - Buông tay. Cô là thí sinh duy nhất trong đêm thi tuần này vừa hát vừa nhảy ở cả tiết mục đơn ca và song ca.

Cặp thí sinh Khánh Linh - Hoàng Dũng thể hiện một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong - Tan biến. Đều sở hữu chất giọng đẹp và có màu sắc lạ, cách xử lý ca khúc của hai thí sinh đã mang lại một số yếu tố mới lạ cho tiết mục.

Xuất hiện trên sân khấu với trang phục đỏ ấn tượng, Kiều Anh đầy ma mị khi thể hiện ca khúc Độc ẩm (ST: Khắc Hưng). Mỹ Tâm cho rằng đây là bái hát được "đo ni đòng giầy cho Hà Kiều Anh".

Hoàng Dũng đội Thu Phương thể hiện ca khúc Đường đêm do chính mình sáng tác. Có lẽ do được hát ca khúc tự mình sáng tác nên Hoàng Dũng khá thoải mái và tự tin khoe giọng hát của mình.

Yến Lê - Thu Thủy 'bùng nổ' với 'Born this way'.

Tuấn Hưng rơi nước mắt trên truyền hình khi tâm sự về bố nằm viện
Tuấn Hưng rơi nước mắt trên truyền hình khi tâm sự về bố nằm viện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ rất xúc động khi chia sẻ câu chuyện bố đang nằm viện khi ngồi ghế nóng The Voice.

 

Giọng hát Việt nhí: Dương Khắc Linh tung 'chiêu mới' dụ thí sinh
Giọng hát Việt nhí: Dương Khắc Linh tung 'chiêu mới' dụ thí sinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hết chiêu dụ bằng quà, Dương Khắc Linh tung 'chiêu mới': cho thí sinh thử cảm giác ngồi 'ghế nóng' và nói xấu các huấn luyện viên khác
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn