Xem trực tiếp tập 5 Giọng hát Việt nhí ngày 15/8

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xem trực tiếp tập 5 Giọng hát Việt nhí ngày 15/8, sau tập này đội hình của các HLV sẽ được hoàn thiện.

Sau 4 tập đầy hấp dẫn với nhiều giọng ca nhí "khủng", Vòng giấu mặt của The Voice Kids 2015 cũng sẽ quay trở lại với tập cuối cùng. Trong tập 5 này, nhiều giọng ca nhí triển vọng hứa hẹn sẽ được hé lộ.

Tâp 5 The Voice kids - Giọng hát Việt nhí 2015 cũng sẽ là cuộc tranh giành vô cùng gay go giữa vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Cẩm Ly và Dương Khắc Linh để đưa những thí sinh xuất sắc cuối cùng về với đội của mình.

http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

Trong trailer giới thiệu tập 5, HLV Lưu Hương Giang sẽ có màn "vượt mặt chồng" là nhạc sỹ Hồ Hoài Anh để tự quyết định lựa chọn thí sinh; Nhạc sỹ Dương Khắc Linh đòi "đóng dấu" cho cô; chị Tư Cẩm Ly mang người chiến thắng mùa trước - Thiện Nhân lên sân khấu... đó là những hé mở nho nhỏ về đêm thi tối nay. 

Xem trực tuyến tập 5 The Voice Kids - giọng hát Việt nhí Tại Đây.

Trailer tập 5:

Giọng hát Việt nhí 2015: Những chuyện nhặt ở hậu trường
Giọng hát Việt nhí 2015: Những chuyện nhặt ở hậu trường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cũng giống như hai mùa trước, ba ngày sơ tuyển ở Hà Nội có rất nhiều chuyện bi hài liên quan đến các thí sinh nhí và phụ huynh.

 

Thiện Nhân thất bại Giọng hát Việt nhí vì dớp Phương Mỹ Chi?
Thiện Nhân thất bại Giọng hát Việt nhí vì dớp Phương Mỹ Chi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thiện Nhân sở hữu chất giọng dân ca cao vút và lượng fan đông đảo sẽ thua cuộc trước Hoàng Anh giống như Phương Mỹ Chi thua Quang Anh phút chót.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn