The Voice 2015: Hai lần ứng xử đáng khen của Mỹ Tâm với fan

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ tâm sở hữu lượng fan "khủng" hàng đầu showbiz Việt không chỉ bởi giọng hát mà cô luôn được đánh giá cao trong cách ứng xử với người hâm mộ.

Đêm (09/08), đêm liveshow 5 của chương trình Giọng hát Việt lại được tiếp tục diễn ra trong một tuần nghỉ ngơi. Xuất hiện trong hậu trường đêm liveshow 5 của chương trình Giọng hát Việt 2015, "Họa mi tóc nâu" đã thật sự hoảng hốt khi nghe tiếng gọi thất thanh của một bạn fan “cuồng”.

Trong lúc đang mải mê dặn dò các bạn, bỗng ở một góc trong hậu trường một bạn trai đang ngồi bệt dưới đất và khóc nức nở. Mỹ Tâm đã vô cùng hoảng hốt khi nghe tiếng gọi của bạn "fan cuồng” này và tiến lại gần hỏi han. 

Trông cô vô cùng lo lắng. Được biết đây là một bạn nam đã từng tham gia vào cuộc thi “Song ca cùng thần tượng – Mỹ Tâm”. Giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu đã nhận ra bạn và cũng đã hỏi thăm sức khỏe của bạn. Sau đó, cô tiếp tục quay lại với các thí sinh của mình.

Fan nam ngồi bệt khóc nức nở gọi tên Mỹ Tâm.

Trước đó ,tối 26/7, liveshow 3 của Giọng hát Việt 2015 tiếp tục được diễn ra trong sự chờ đón của nhiều khán giả. Mỹ Tâm vẫn là cái tên được chú ý hơn cả khi xuất hiện tại hậu trường của chương trình. "Họa mi tóc nâu" diện trang phục kín đáo, tinh tế. Trước khi vào bên trong hậu trường ghi hình, cô bất ngờ gặp rất đông fan của mình đứng ngoài chờ vì không được BTC của chương trình cho phép vào phía bên trong sân khấu.

Mỹ Tâm quyết định không bỏ rơi các fan, cô quay sang nói chuyện với BTC: "Chị chỉ vào khi các fan của chị vào". Sau đó, cô quyết định đứng chờ cho tới khi các fan của mình được vào trong rồi mới vào chỉnh đốn trang phục cho kịp giờ lên sóng.

Đông đảo fan của Mỹ Tâm đứng bên ngoài trường quay do không được BTC xắp xếp chỗ ngồi phía trong sân khấu.

Mỹ Tâm lo lắng và cô chỉ đồng ý vào tham gia chương trình khi fan của cô cũng được vào phía trong.

Mỹ Tâm đã rất bức xúc khi thấy fan của mình mệt mỏi đứng bên ngoài. Huấn luyện viên đã lập tức tỏ rõ quan điểm của mình: Quyết đợi đến khi fan cuối cùng trong FC của cô được vào trong thì Mỹ Tâm mới chịu vào tham gia chương trình.

Sau đó, phía BTC đã nhanh chóng giải quyết và hỗ trợ cho FC Mỹ Tâm. Hành động bảo vệ quyền lợi chính đáng của fan Mỹ Tâm đã nhận được sự đồng tình và ủng hộ. 

Hai lần ứng xử của Mỹ Tâm với fan hâm mộ tại The Voice năm nay giúp người đẹp ghi điểm trong mắt công chúng.

Mỹ Tâm trẻ trung như
Mỹ Tâm trẻ trung như " gái đôi mươi" tập luyện cùng học trò
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tranh thủ chương trình Giọng hát Việt đổi lịch lên sóng, nữ ca sĩ Mỹ Tâm quyết định cùng các học trò của mình thực hiện một đêm nhạc đặc biệt.
Mỹ Tâm phản ứng gay gắt vì fan chưa được vào xem The Voice
Mỹ Tâm phản ứng gay gắt vì fan chưa được vào xem The Voice
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hành động bảo vệ fan của Mỹ Tâm đã khiến đông đảo người hâm mộ phải thán phục và ngợi khen.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn