Tuấn Hưng đau mắt, đeo kính trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giọng ca "Nắm lấy tay anh" xin lỗi khán giả truyền hình vì đeo kính râm tham gia Bữa trưa vui vẻ.

Tuấn Hưng

Trưa 23/4, Tuấn Hưng có mặt tại trường quay S10 để thực hiện chương trình Bữa trưa vui vẻ. Các thành viên và cổ động viên trong đội bóng H.A.T cũng tới cổ vũ cho ông bầu Tuấn Hưng. 

Tuấn Hưng
Cựu thành viên nhóm nhạc "Quả dưa hấu" xuất hiện với trang phục màu đen khoẻ khoắn. Anh đeo kính mắt trong suốt phần biểu diễn tiết mục đầu tiên gửi tới khán giả. 

Tuấn Hưng

Trong phần giao lưu, Tuấn Hưng giải thích, vì đau mắt và không muốn làm xấu đi hình ảnh của bản thân với người hâm mộ, anh buộc phải sử dụng kính mắt khi lên sóng truyền hình trực tiếp. 

Tuấn Hưng
Là khách mời đặc biệt của "Bữa trưa vui vẻ", Tuấn Hưng mang tới những bản hit làm quà cho khán giả truyền hình. Đội bóng H.A.T "múa" phụ hoạ cho ông bầu.

Tuấn Hưng
Ngoài âm nhạc, bóng đá cũng là niềm đam mê cháy bỏng của Tuấn Hưng. Trong chương trình, ông bố một con trổ tài tâng bóng. 

Tuấn Hưng
Ở phần trò chơi chọn chữ cái, Tuấn Hưng bốc được các chữ D, B, G và H. Với chữ D, nam ca sĩ chia sẻ về dự định, với một vai trò mới là HLV của cuộc thi The Voice. Theo đó, giọng ca Nắm lấy tay anh cho hay, lâu lắm rồi anh mới nếm trải cảm xúc bị từ chối phũ phàng từ chính những thí sinh mình lựa chọn. 

Tuấn Hưng
Tuấn Hưng khiến khán giả bật cười khi tiết lộ lời chia sẻ của một thí sinh may mắn được anh và Mr. Đàm lựa chọn: "Đối với cá nhân anh Tuấn Hưng, em rất yêu thích các ca khúc của anh. Nhưng mẹ em trước khi đi thi dặn chọn anh Đàm Vĩnh Hưng nên em xin về đội của anh ấy". Với chữ B, Tuấn Hưng lựa chọn nói về bóng đá. Giọng ca Cầu vồng khuyết không giấu được sự tự hào khi chia sẻ về những cầu thủ thân thiết như anh em của mình. 

Tuấn Hưng
Riêng với chữ cái - G, Tuấn Hưng cũng bộc bạch về gia đình. Nam ca sĩ chia sẻ hiếm khi nhắc tới tổ ấm vì không muốn bản thân và gia đình đau lòng bởi những bình luận ác ý. Với Tuấn Hưng, chữ H cuối cùng là chữ cái đặc biệt khi bắt đầu cho tên của mẹ, anh và vợ. Ngoài ra, anh sinh ra tại Hà Nội, con trai tên là Su Hào và theo con đường ca hát - tất cả đều có chứa chữ cái H. 

Tuấn Hưng
Cuối chương trình, Tuấn Hưng cùng đội bóng và toàn bộ ê-kíp của nhà hàng "Bữa trưa vui vẻ" thể hiện ca khúc "Nắm lấy tay anh"
.

Tuấn Hưng viết gì cho vợ nhân 1 năm kỷ niệm ngày cưới?
Tuấn Hưng viết gì cho vợ nhân 1 năm kỷ niệm ngày cưới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đang lưu diễn ở Mỹ song ca sỹ Tuấn Hưng vẫn không quên gửi gắm lời yêu thương, ngọt ngào đến vợ nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới.
Tuấn Hưng khoe ảnh con trai cực kì ngộ nghĩnh đáng yêu
Tuấn Hưng khoe ảnh con trai cực kì ngộ nghĩnh đáng yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh ngộ nghĩnh của bé Su Hào khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn