Tuấn Hưng quyết lật mặt kẻ vu khống "trốn vợ ngủ với bồ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù nick name "Người dấu tên" đã thú nhận và xin lỗi Tuấn Hưng về việc tung tin đồn anh trốn vợ ngủ với bồ là không có thật nhưng nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" vẫn quyết truy đến cùng kẻ đã bôi xấu mình.

Như Phunutoday đã thông tin trước đó, ca sỹ Tuấn Hưng đã nổi đóa khi bị vu trốn vợ ngủ với bồ, nam ca sỹ đã rất bức xúc trước bài bịa đặt trắng trợn này. Chàng trai đào hoa nhất showbiz Việt cho biết: "Muốn yên lặng sống cùng cuộc sống gia đình cũng bị phá , cũng bị đâm chọc".

Vợ chồng Tuấn Hưng
Tuấn Hưng bị vu trốn vợ ngủ với bồ.

Sau khi Tuấn Hưng nổi cơn thịnh nộ về những tin đồn không đáng có, ngay lập tức Nikname "Người Dấu Tên" đã nhanh chóng lên Facebook xin lỗi nam ca sỹ và mong anh bỏ qua mọi chuyện.

Người dấu tên lên tiếng xin lỗi Tuấn Hưng
Nikname "Người dấu tên" lên tiếng thú nhận và xin lỗi Tuấn Hưng.

Tuy nhiên, Tuấn Hưng khẳng định việc này không đơn giản chỉ nói lời xin lỗi là xong. Có vẻ như nam ca sỹ có ý định truy đến cùng kẻ đã bôi xấu và làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình của mình. Tuấn Hưng khá bức xúc.

Tuấn Hưng  không chấp nhận lời xin lỗi qua loa của
Tuấn Hưng  không chấp nhận lời xin lỗi qua loa của "Người dấu tên".

Nguyên văn status trên trang cá nhân Tuấn Hưng viết.

"Tôi không biết bạn là ai ?
Đến cái tên Bố Mẹ đặt cho mà còn phải Dấu đi thì...
Bạn bịa đặt để câu truyện này làm cho những người quý mến tôi sẽ nghi ngờ về tôi , những người ghét tôi sẵn thì sẽ ghét hơn. Và khi cái bài viết này lan truyền rộng bạn nói xin Lỗi. Tôi không chấp nhận vì điều bạn đã làm là có mục đích chủ ý rõ ràng muốn đc nhiều người biết hơn, và bạn bất chấp thủ đoạn để thực hiện.

Đặt giả thiết : Vợ tôi sẽ buồn bã ảnh hưởng tới thai nhi, bạn nghĩ thế nào? Dù bạn dấu mặt hay dấu cả thân xuống bùn tôi cũng lôi bạn lên.
Tôi đã từng nói: Gia đình là khoảng tổ ấm riêng tư, xấu đẹp gì tôi cũng xin được giữ cho riêng mình. Tôi ra sức bảo vệ, gìn giữ nó. Tôi và bạn không thù không oán, bạn lại cố ý hại tôi chỉ vì tư lợi cá nhân. Điều đó khó chấp nhận vớii một lời xin lỗi qua loa.

Tôi đánh giá cao chủ nhân của trang web đã đưa tin. Các bạn cứ chuẩn bị tinh thần đối mặt với tôi là vừa vì tôi tuyên bố: không đơn giản chỉ là 1 lời xin lỗi ... Dấu mặt".

Dường như Tuấn Hưng vô cùng tức giận và cánh báo cho người dấu mặt chuẩn bị tâm lý để đối mặt cùng anh.

Sau khi tổ chức đám cưới với hot girl Hương Baby, "gã đào hoa” Tuấn Hưng liên tục tự nhận rằng mình đã thực sự bị "trói" với cuộc sống gia đình một cách hoàn toàn tự nguyện và vui vẻ. Thường thì phụ nữ mới là người hay "post" ảnh lên facebook để "khoe" chồng con, cuộc sống gia đình, nhưng có vẻ như Tuấn Hưng là anh chàng hiếm có của làng giải trí liên tục đăng ảnh vợ mình lên facebook.

 

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn