Vân Trang sẽ kết hôn vào cuối năm nay với bạn trai đại gia?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo nguồn tin riêng, được biết cuối năm nay Vân Trang và bạn trai sẽ chính thức tổ chức lễ cưới.

Tối qua (28/8), Vân Trang cùng bạn trai doanh nhân "tay trong tay" đến dự sinh nhật của NTK áo dài nổi tiếng Đinh Văn Thơ. Hiện tại, Vân Trang đang hạnh phúc trong tình yêu mới. 

van trang phunutoday1

van trang phunutoday2

van trang phunutoday3

van trang phunutoday4

Vân Trang đã cùng bạn trai đại gia hạnh phúc đến dự sinh nhật của NTK áo dài nổi tiếng Đinh Văn Thơ. 

Trước đó, Vân Trang đã bày tỏ những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống sau ánh đèn sân khấu của mình. Vân Trang cho biết, cô từng nghĩ 25 tuổi sẽ kết hôn nhưng tính tuổi âm thì năm nay cô đã bước qua tuổi 16. Nữ diễn viên hài hước nói, cô muốn lấy chồng lắm mà chưa được đây. Chuyện hôn nhân ngoài tình yêu thì còn có yếu tố duyên số chi phối. Thông thường, người mà mọi người lấy làm chồng hay vợ có khi không phải là người ta yêu thương nhất mà đơn giản là người đó xuất hiện đúng thời điểm mà ta muốn gắn kết cuộc đời với một ai đó.

van trang phunutoday5

Cùng với đó, Vân Trang bày tỏ, cô thấy thời điểm kết hôn chưa "chín muồi" đến nên vẫn tập trung phát triển sự nghiệp. Khi kết hôn rồi, có lẽ cán cân ưu tiên của cô sẽ lệch sang phía gia đình. Cô giống mẹ, luôn coi mục tiêu chính của đời mình là có một gia đình hạnh phúc.

Được biết, bạn trai nữ diễn viên là một doanh nhân trẻ thành đạt. Anh có gương mặt thư sinh, sáng sủa và không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Theo nguồn tin riêng được biết cuối năm nay Vân Trang và bạn trai sẽ chính thức tổ chức lễ cưới.

Vân Trang mặc váy hở bạo, Huyền My quyến rũ với đầm đuôi cá
Vân Trang mặc váy hở bạo, Huyền My quyến rũ với đầm đuôi cá
(Thời trang) - (Phunutoday) - Xây dựng hình ảnh gợi cảm sang trọng, Huyền My diện đầm đuôi cá đính đá cầu kỳ đi dự event, Vân Trang mặc váy hở bạo khoe vòng 1 nóng bỏng
Ngắm Vân Trang, Trúc Diễm trong chiếc váy kết từ ngàn hoa
Ngắm Vân Trang, Trúc Diễm trong chiếc váy kết từ ngàn hoa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vân Trang, Trúc Diễm đang tập luyện rất chăm chỉ để cùng hóa thân trong một sự kiện đặc biệt diễn ra dịp 8/3.
Theo:  khoevadep.com.vn